เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าช่วงนี้ถูกชาวเน็ตจำตามองเป็นพิเศษ สำหรับ หมวยลี่ AF11 หรือ นางสาว พัชอร ธานีวัชรกุล  สาวผู้มีข่าวแว่วกับหนุ่มหล่ออย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ  ที่มีมือดีแอบถ่ายคนหน้าคล้ายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ล่าสุดสาวหมวยลี่ก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงกับกรณีดังกล่าวหลากเรื่องราว งานนี้สื่อให้ความสนใจเป็นจำนวนมากโดยยิงคำถามต่างๆนาๆมาให้เธอตอบแทบไม่ทัน และนี่คือทั้งหมดของคำถามในวันนี้

“อยากจะบอกว่าอยากให้สังคมช่วยมองเราใหม่หน่อยลองฟังดูและมองอีกมุมหนึ่งที่เป็นความลูกผู้หญิงของเรา ลองมองลองคิดดูถ้าเกิดเป็นหมวยจะเลือกออกมาทำอะไรแบบนี้ไหมถ้าเรามีความสัมพันธ์มีความรู้สึกดีกับใครคนหนึ่งเราคงไม่ทำร้ายเขา อย่ามองจากภาพหรือข่าวที่ออกไปโดยที่หมวยเอง ไม่ได้เป็นคนปล่อยไปตัวหมวยเองบางข่าวยังไม่รู้เรื่องผ่านไปสองวันแล้วจึงเห็นด้วยซ้ำ”

หลายคนมองว่าเราเป็นคนปล่อยแชท?
“ ทางเราไม่ใช่คนปล่อย แชทหลุดไม่ทราบจริงๆ ว่าหลุดมาจากไหน มันเกิดเนื่องจากที่เราโดนแฮคไลน์ไปก่อน แล้วก็มีโดนแฮคไอจีไป ซึ่งเราก็ได้เข้าไปแจ้งความแล้วเพราะว่ามันทำให้เราเสียหาย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง”

เรารู้จักกับโป๊ป เมื่อไหร่?
“ จริงๆแล้วก็ไม่อยากสร้างประเด็นเพิ่ม ก็รู้จักมาได้สักพัก ช่วงปีที่แล้วแต่จำไม่ได้ว่าช่วงไหน รูปที่พี่โป๊บถอดเสื้อไม่ทราบว่าออกมาจากไหนเราไม่ใช่คนถ่าย”

เขาทักหาเราก่อน?
“ หนูขอให้เป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกันนะ”

ตอนที่คุยกันความสัมพันธ์มันถึงขั้นไหน?
“ ไม่รู้ว่าเรียกว่าอะไรมันคือความรู้สึกดีๆให้กัน ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องกัน”

เราตกใจไหมเพราะช่วงนั้นพี่เขาก็ดังมากแล้วทำไมอยู่ๆ ถึงได้ทักมาหาเรา ?
“ก็ไม่ได้ตกใจนะคะ เพราะตอนที่หมวยคุยกับพี่เขา หมวยก็ไม่ได้มองว่าพี่เขาคือใคร หมวยแค่มองว่าพี่เขาคือผู้ชายคนหนึ่ง หมวยมองแค่นิสัย หมวยไม่ได้มองที่ภาพลักษณ์ หรือที่ชื่อเสียงของเขาเลย หมวยไม่ได้สนใจตรงนั้นเลย”

ระหว่างที่เราคุยกับพี่เขา พี่เขามีท่าทีว่าหยอดหรือจีบเราบ้างไหม หรือเราเคยคิดไหมว่าพี่เขาจริงจังกับเราหรือเปล่าเพราะคุยกันตั้ง 5 ?
“ก็มีความเป็นห่วงเป็นใยให้ค่ะหมวยขอตอบแบบนี้ดีกว่า หมวยก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเรียกว่าสถานะอะไร มันเป็นแค่ความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กัน”

ระหว่างที่เราคุยกับพี่เขาเราคบกับใครอยู่ด้วยหรือเปล่า ?
“ไม่มีค่ะ ไม่มี คุยกับพี่เขาคนเดียว”

อย่างช่วงที่คุยกับพี่เขา เราเคยออกไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างไหม ?
“มีบ้างค่ะแต่ก็ไปกันเป็นกลุ่ม ส่วนไปสองคนก็มีบ้างเหมือนกัน”

พี่เขาโอนเงินให้เราจริงหรือเปล่า เพราะหลายคนสงสัยว่า เงิน 10,000 บาทคือค่าอะไร ?
“ฝากซื้อของค่ะ ไม่ได้มีอะไร ไม่ใช่ค่าตัวนะคะ”

เหมือนพอมันมีสลิปตัวนี้ออกมาคนก็เลยมองเราไปแง่ที่ไม่ดีเรารู้สึกยังไงบ้าง ?
“รู้สึกแย่เหมือนกันนะคะ พี่ลองนึกสภาพดูเวลามีคนมาถามแม่เราว่า ‘ลูกเธอขายตัวเหรอ ลูกชายทำอาชีพขายบริการเหรอ’ แบบนี้หนูต้องรู้สึกยังไงคะ”

เราได้อธิบายเรื่องนี้กับคุณแม่เราอย่างไรบ้าง ?
“คุณแม่รับรู้เรื่องราวที่ผ่านมาตลอดค่ะ และคุณแม่ก็รับทราบมาตลอดว่ามันเป็นยังไง ส่วนเงิน 10,000 บาท หนูบอกตรงๆ เลยว่า มันไม่ได้เยอะเลย พี่เขาแค่ฝากซื้อของแค่นั้นเองไม่มีอะไร”

ดูเหมือนเราสองคนสนิทสนมกันมากถึงขนาดฝากเงินซื้อกระดาษทิชชู่ ?
“ไม่มีอะไรค่ะ พี่ๆคิดมาก เขาแค่ฝากซื้อของ”

แล้วเราเอาของไปให้เขาที่ไหนเพราะเราสองคนก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ?
“ก็พอจะเจอกันเขาก็ฝากซื้อแค่นั้นเองค่ะ เป็นการเจอกันข้างนอก เจอกันตามที่สาธารณะ”

คนรอบข้างเรารู้ไหมว่าเราคุยกับพี่เขามานานกว่า 5 เดือนแล้ว ?
“มีแค่บางส่วนค่ะที่ทราบ เพื่อนสนิทกับคุณแม่”

คุณแม่เราเป็นห่วงไหมพอรู้ว่าเราคุยอยู่กับพี่เขา ?
“ห่วงค่ะเพราะพี่เขาก็เป็นคนของสังคม และแม่ก็เป็นห่วงว่ามันอาจจะมีผลกระทบต่อเราในอนาคต อย่างวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่กระทบกับหมวยค่อนข้างหนักเหมือนกัน”

เหมือนตอนนี้ทุกคนก็คิดไปว่าสาเหตุที่แชทนี้หลุดออกมาเป็นเพราะพี่โป๊ปให้สัมภาษณ์ว่าเราเป็นแค่พี่น้อง เราก็เลยโกรธ ?
“หนูรู้สึกแย่นะคะ เพราะถ้ามันมีข่าวแค่รอบแรกว่าหนูเป็นข่าวกับพี่เขามันคงไม่พังขนาดนี้ เนื่องจากหนูรู้อยู่แล้วว่าถ้าหากหนูทำอะไรแบบนี้ออกไปมันต้องจบมันต้องพังแน่นอน ซึ่งหนูก็ไม่เคยคิดจะทำเลยด้วย หนูไม่ทราบจริงๆ ว่าใครคือคนทำ อาจจะมีคนไม่พอใจหนูหรือเปล่า อันนี้หนูก็ไม่ทราบจริงๆ หรือถ้าหากหนูไปขัดขาใครหนูก็ต้องขอโทษ”

เป็นไปได้ไหมว่าที่เราทำแบบนี้เพราะอยากเกาะกระแสเขาดัง ?
“ไม่เลยค่ะ สามารถรอดูได้เลยว่าตอนนี้หมวยไม่ได้รับงานในวงการแล้ว มีงานติดต่อเข้ามา มีรายการเชิญเข้ามา หมวยก็ไม่รับหมวยก็ไม่ไป เพราะหมวยก็ไม่อยากให้ทุกคนคิดว่าพอเป็นกระแสตรงนี้หมวยถึงกลับมาทำงานในวงการได้ หมวยบอกตรงๆ เลยนะคะ หมวยเองก็ไม่ได้อยากทำงานตรงนี้แล้ว ถ้าหมวยอยากทำจริงๆ หมวยคงพยายามมากกว่านี้ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา”

เห็นว่าคราวนี้กระทบกับการทำงานของเราด้วย ?
“ใช่ค่ะ มีการเรียกไปตักเตือนว่ามันอาจจะทำให้ภาพลักษณ์ขององค์กรที่หมวยทำงานอยู่เสื่อมเสีย ซึ่งหมวยก็เข้าใจทางบริษัทนะคะเพราะเขาเป็นบริษัทที่ค่อนข้างใหญ่ ดังนั้นหมวยจึงตัดสินใจลาออกเองดีกว่า”

หลังจากที่เกิดเรื่องนี้ขึ้นมาความสัมพันธ์ของเรากับพี่โป๊ปเป็นอย่างไรบ้าง ?
“หมวยยอมรับว่าข่าวที่เกิดขึ้นตรงนี้มันทำให้เกิดความเข้าใจผิด ทำให้พี่เขาเข้าใจผิดและไม่คุยกับหมวย ซึ่งตอนนี้หมวยกับพี่เขาเราไม่ได้คุยกันแล้ว”

เราได้พยายามอธิบายกับพี่เขาไหมว่าเราไม่ได้เป็นคนทำ ?
“อธิบายแล้วค่ะ ตาหมวยก็เข้าใจว่าภาพที่ออกมามันค่อนข้างยากที่จะเชื่อ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหมวยก็ได้พูดไปแล้ว”

ช่วงนี้เราพยายามอธิบายพี่เขารับฟังเราบ้างหรือเปล่า ?
“ก็ฟังนะคะ แต่เขาจะเชื่อหรือไม่เชื่ออันนี้หมวยก็ไม่ทราบ”

เราเป็นคนติดต่อไปหาพี่เขาหรือว่าพี่เขาเป็นคนติดต่อมาหาเราเอง ?
“พี่เขาติดต่อมาค่ะ เขาก็ถามว่าทำไม ซึ่งหนูก็พยายามอธิบายไปว่าไม่ใช่หนู หนูไม่ได้มีเจตนาจะทำอะไรแบบนี้ แต่หนูก็เข้าใจว่ามันเชื่อค่อนข้างยาก”

นอกจากเรื่องพี่เขาแล้ว ก็ยังมีเพื่อนๆ จากเวทีเดียวกันกับเราออกมาคอมเมนต์ถึงเรื่องนี้ด้วย ?
“หมวยก็เพิ่งจะทราบข่าวนี้เมื่อวันก่อน ซึ่งกับคนกลุ่มนี้หมวยไม่ได้มีการติดต่อนานแล้ว เราเลิกกันมานานแล้ว เราจบกันไปนานแล้ว ไม่ได้มีการถามสารทุกข์สุขดิบกันด้วยซ้ำ แต่พอมีข่าวนี้ออกมาหมวยก็ไม่ทราบจริงๆ ว่าเขาต้องการอะไร”

“อย่างที่บอกค่ะ ถ้าหากหมวยเคยทำอะไรให้ไม่พอใจหรือทำอะไรให้เสียใจ ไม่ถูกใจหมวยก็ต้องขอโทษตรงนี้เลย หมวยขอให้ทุกอย่างมันจบ หมวยเชื่อว่าทุกคนเคยไม่ดี เคยมีอดีตที่ไม่ดีมาก่อน แต่วันนี้เราพยายามทำชีวิตเราให้ดีที่สุดแล้ว เราไม่เข้าไปยุ่งกับพวกเขาแล้ว และหมวยก็ขอให้พวกเขาไม่ว่าจะใครก็แล้วแต่ที่ต้องการออกมาแฉ คือ…อยากทำอะไรก็ทำเลย”

เราคิดว่าสิ่งที่เราพูดวันนี้จะทำให้ทุกอย่างจบไหม ?
“หมวยไม่รู้ว่าคนอื่นจบไหมนะคะ แต่หมวยจบ”

ความสัมพันธ์ของเรากับพี่โป๊ปวันนี้ก็จบแล้วด้วย ?
“ถ้าพี่เขาได้ดูการให้สัมภาษณ์วันนี้และเชื่อขึ้นมาบ้าง เราก็คงได้เคลียร์กัน แต่ถ้าพี่จะคิดเหมือนเดิมก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะถือว่าหมวยได้เคลียร์ตัวเองแล้ว”

ยังรักพี่เขาอยู่ไหม ?
“ตามนั้นค่ะ”

ตามนั้นก็แสดงว่ายังรักเขาอยู่ ถ้าไม่สะดวกตอบให้พยักหน้าก็ได้ ?
“พยักหน้า”