เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
   โอ๊ะๆๆ แหม…เรียกว่าความรักของคู่นี้นับวันยิ่งรักกันแนบแน่นหวานเว่อร์ขึ้นเรื่อยๆ เลยน้า สำหรับคู่รักหวานไม่เป็นรองใคร “แตงโม-โตโน่” แต่ก็แน่นอนละค่ะ ทั้งคู่เจอข่าวฉาวมรสุมต่างๆ นานามาด้วยกันโดยตลอดและสุดท้ายก็สามารถจับมือฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ทุกครั้ง และไม่เคยทิ้งกันแบบนี้เขาเรียกว่าฟ้าส่งให้มารักกันจริงๆ เลยเนอะ
เอ้า!! และแม้ทั้งคู่จะยืนยันหนักแน่นว่าไม่มีวันเลิกรากันแน่ๆ ความรักครั้งนี้คือความรักที่ดีที่สุดในชีวิตของพวกเขา และเราถือว่าเป็นคนๆ เดียวกันแล้ว จนถึงขั้นตัดสินใจหมั้นฟ้าแลบกันไป แต่ “โตโน่-แตงโม” ก็ยังเจอแอนตี้จากเหล่าแฟนคลับที่ไม่ชอบให้คู่นี้อยู่ด้วยกันมาตลอด แต่ขอบอกว่า ณ จุดนี้ความรักก็คงชนะทุกสิ่งจริงๆ ยังไงเสียปากหอยปากปูก็ไม่เคยทำให้คู่เนี้ยหมดรักอย่างแน่นอน มีแต่ความหวานทวีคูณจนหลายคนต้องอิจฉาตาร้อนไปตามๆ กัน
   อย่างล่าสุด ทั้งคู่ก็จัดเต็มโชว์ความหวานอีกครั้ง เมื่อ “แตงโม” จูงมือ “โตโน่” ไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์ “พ่อแตงโม” ไกลถึงภูเก็ตโน้นนนน พร้อมอัพรูปหวานๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่ตลอด แหมๆๆ ที่สำคัญข้อความใต้รูปเนี่ยดูเพ้อ            เฮ้ยยยยยย!!! รักกันมากเห็นแล้วก็มีความสุขแทน “แตงโม” จริงๆ ที่มีแฟนรวมถึงอนาคตสามีที่ทั้งหล่อและหลงสุดๆ ในสามโลก
  ยังไงความรักรุ่งมากมายแล้ว เราก็ขอแสดงความดีใจด้วย แต่เรื่องงานมันดูร่วงไม่ค่อย   มีให้เห็นเลยนะ “แตงโม-โตโน่” เฮ้อออออออ!! ก็ไม่รู้สินะ
TV Pool OnlineTV Pool Online