เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

8 นักแสดงวัยใส ที่น่าจับตามองที่สุดในปี 2016
    เก็บความฟินเสิร์ฟกันไม่ยั้งตั้งแต่ต้นปี มาวีคนี้ขอเบรกกันเล็กน้อย แต่ความแซบอัดแน่นเหมือนเดิม เพราะเจ้จะพาไปกรี๊ดกับ 8 หนุ่มสาวนักแสดงดาวรุ่งของวงการเกาหลีที่แฟนๆ ลงความเห็นว่าในปี 2016 นี้พวกเขาและเธอน่าจะท็อปฟอร์มมีผลงานสุดปังส่งตัวเองขึ้นแท่นซุปตาร์ตามรอยรุ่นพี่หลายคนไม่ยาก อุ๊ต๊ะๆ งานนี้ใครติดลิสต์มาบ้าง ตามไปอัพเดทกันด่วนๆ จ้า…

     Park Bo Gum
     ฮอตสุดนาทีนี้ต้องยกให้ ‘Park Bo Gum’ ที่พกพาความหล่อใสมาเต็มแม็กซ์ ระดับที่ว่าเห็นแล้วสาวๆ ใจสั่นอยากจะพุ่งไปหาในจอ ปีที่ผ่านมาเจ้าตัวค่อยๆ ไต่ความแรงมาแบบเรื่อยๆ จนช่วงปลายปีนี้พีคสุดกับซีรี่ส์สุดฮิต “Reply 1988” ที่สร้างสีสันจนคนดูติดหนึบ แถม ‘Park Bo Gum’ ยังกระโดดมารับจ๊อบเป็น MC ในรายการเพลงชื่อดังอย่าง Music Bank ก็ยิ่งเพิ่มความแรงสร้างชื่อให้ตัวเองไปอีกหนึ่งสเต็ป
     และที่เด็ดกว่านั้นเขาไม่ได้มีดีแค่หน้าตานะเจ้าคะ เพราะความสามารถที่มีในตัวไม่ธรรมดาเหมือนกัน วัดได้จากรางวัลที่ได้มานี่เด็ดๆ ทั้งนั้น Popularity Award, Actor Best Supporting, Actor จากเวที KBS Drama Awards และงาน MC ก็เจ๋งกับรางวัล Best Newcomer Award KBS Entertainment Awards ส่งให้ชื่อของ ‘Park Bo Gum’ กลายเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ที่น่าจับตามองว่าปีนี้ฮีจะรักษาความแรง และต่อยอดจนขึ้นแท่นเป็นฮันรยูสตาร์ได้หรือเปล่า

     Kim So Hyun
     เข้าวงการมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ว่า ‘Kim So Hyun’ มาเปรี้ยงสุดๆ ก็เมื่อตอนรับเล่นซีรี่ส์ขวัญใจวัยรุ่น “Who Are You: School 2015” เพราะความสวยเต็มวัยบวกกับความสามารถด้านการแสดงที่นับวันก็ยิ่งพัฒนามากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจนแฟนๆ เอ่ยบอกชม ไม่ขาดสาย ถึงขั้นว่ากวาดรางวัลกลับบ้านเมื่อตอนปลายปีเป็นว่าเล่นทั้งใน Star of the Year ของ Korea Drama Awards และของ KBS Drama Awards ในสาขา Best New Actress Netizen และ Popularity Award, Actress 
    ตอกย้ำได้ดีว่าเธอเป็นขวัญใจคนใหม่ของคอซีรี่ส์อย่างชัดเจน และในปีนี้ ‘Kim So Hyun’ จะกลับมาอีกครั้งในละครพิเศษ “Page Turner” ของนักเขียนชื่อดัง ‘Park Hye Ryun’ ที่เจ้าตัวเคยได้ร่วมงานกับใน “I Can Hear Your Voice” อ๊ะ! งานนี้แอคติ้ง ของ ‘Kim So Hyun’ จะแซบกว่าเดิมแค่ไหนตามให้กำลังใจกันยาวๆ เลยจ้า…

 

**ติดตามอ่าน '8 นักแสดงวัยใส ที่น่าจับตามองที่สุดในปี 2016' ต่อได้ที่นิตยสาร SPICY ฉบับ 594 หน้าปก 'แพนเค้ก-เขมนิจ' นะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online