เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ค “Gager PPatt” ได้มีการโพสต์ภาพชายซึ่งป่วยเป็นโรคไตระยะที่ 5 ต้องการความช่วยเหลือด้านค่าใช้จ่ายในการรักษา เมื่อวันที่ 24 ม.ค ที่ผ่านมา พร้อมติดแฮชแท็ก “สุดแผ่นดิน ตะวันออก” ซึ่งผู้โพสต์ระบุข้อความว่า ❤️👉🏻ปิดรับบริจาคแล้วครับ👈🏻❤️


ตอนนี้ผู้ป่วยได้รับยอดเงินบบริจาคเพียงพอต่อการรักษาแล้วครับ ขอบคุณคนไทยผู้มีน้ำใจทุกท่านครับ ที่ให้ความช่วยเหลือเป็นจำนวนมากครับ จึงขอปิดรับบริจาคเพื่อเตรียมช่วยเหลือเคสต่อๆไป ขอบคุณครับ 31/01/62


#ผมมาขอความช่วยเหลือครับ ขอค่ากินอยุ และค่าใช้จ่ายตอนผมไปหาหมอฟอกไตที่ รพ “ผมนอนราบไม่ได้เรยครับ 
น้ำท่วมปอด” ขอเมตตาช่วยเหลือ

“ผมเป็นอาสากู้ภัยครับ” #ปัจจุบันป่วยโรคไตวาย มีอาการเหนื่อยหอบง่าย (ผมต้องล้างไตฟอกไตตลอด) ขอความเมตตาจากพี่ๆทุกคน ได้โปรดเมตตาช่วยเหลือผมด้วยนะครับ ธ.กสิกร ***************** ศรายุทธ พ่วงสอาด

 

( ขออาสากู้ภัยพ้นโรคร้าย) #เมตตาช่วยเหลือด้วยครับ คุณ ศรายุทธ พ่วงสอาด ป่วยเป็นโรคไตวาย ระยะที่ 5
ผมนาย พลากรณ์ ภัทราพรพิสิฐ ขอร่วมเป็นสะพานบุญในครั้งนี้ #ช่วยแชร์เพื่อต่อชีวิตให้ผู้ชายตัวเล็กคนนี้ด้วยครับ”

 

ล่าสุดทางด้านเพจ “Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม” ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความที่ทำเอาคนไทยใจบุญหลายคนถึงกับตกใจ โดยทางเพจระบุข้อความว่า “ให้สังคมตัดสินละกัน แบบนี้สมควรไหม เพื่อเป็นบรรทัดฐานให้คนที่คิดเปิดรับบริจาคให้ใครเก็บเอาไปคิด

ผู้ชายที่ชื่อ GagerPPatt ได้เปิดรับบริจาคเงินช่วยชายคนนึงที่ชื่อสุดแผ่นดิน ที่ป่วยเป็นโรคไต แต่หลังจากได้เงินบริจาค 800,000

นายสุดแผ่นดินกลับนำเงินไปซื้อรถ 3.6 แสน ( ใช้ขายผลไม้ ) ไถ่ที่นาของแม่ 2 แสน แล้วก็ซื้อมือถือให้แฟน 1 เครื่อง ล่าสุดได้ซื้ออุปกรณ์แต่งรถอีกด้วย

เงินที่เหลือ 3 แสนฝากไว้ที่แม่เพื่อใช้เป็นค่ารักษาโรคไต การใช้เงินแบบนี้ไม่แน่ใจว่าเข้าข่าย ฉ้อโกงประชาชนมั้ย”