เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 5 ก.พ. 62 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรแม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จับกุม นายกฤษณะ กุสิมา อายุ 29 ปี และ นายชลชิด ขันแก้ว อายุ 22 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก หลังทั้งสองทะเลาะวิวาทชกต่อยกับ นายณัฐชัย พุฒนา อายุ 27 ปี และใช้ปืนยิงไปที่ไหล่ซ้าย 1 นัด จน นายณัฐชัย ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณริมถนนข้างตลาดสดบวกครก บ้านบวกครกน้อย ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุพลเมืองดีได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย ตำรวจ เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐาน และ นำตัว นายณัฐชัย ส่งโรงพยาบาล

 

ต่อมา พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ ได้เดินทางมาสอบปากคำผู้ก่อเหตุทั้งสอง ที่สถานีตำรวจภูธรแม่ปิง โดย นายกฤษณะ รับสารภาพว่า เป็นคนลงมือยิง นายณัฐชัย เนื่องจากแฟนสาวของเขาเป็นเท้าแชร์รายใหญ่ในพื้นที่ และแฟนสาวของนายณัฐชัย ก็มาร่วมเล่นแชร์ด้วย แต่หลังจากเปียแชร์แล้ว กลับไม่ยอมส่งเงินต้นพร้อมดอก จนเป็นหนี้ค้าง กว่า 29,000 บาท พอทวงก็บ่ายเบี่ยง

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่า, ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ และ พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วน นายชลชิด ลูกน้องของ นายกฤษณะ ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จากนั้นควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย