เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นกระแสข่าวที่มาแรงที่สุดในตอนนี้เรื่องราวของสาว หมวยลี่ และหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ที่ล่าสุดหมวยลี่ ก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังไปออกรายการ Her Day วันของเธอ หลังโดนรุมแฉความสัมพันธ์ โป๊ป ธนวรรธน์ แถมอดีตแฟนเก่า ออกมารุมถล่มซ้ำ จนเสื่อมเสียถึงขั้นต้องออกจากงาน

โดยล่าสุด 5 ก.พ. หมวยลี่ เปิดใจว่า อยากให้สังคมช่วยมองเราใหม่ อีกมุม ความเป็นลูกผู้หญิงของเรา ถ้าทุกคนเป็นหมวย จะเลือกออกมาทำอะไรแบบนี้ไหม

ถ้ามีความรู้สึกที่ดีกับใคร จะทำแบบนี้ไหม อย่ามองจากข่าว หรือ ภาพที่หลุดออกมา หมวยไม่รู้เรื่อง ไม่ได้ปล่อย ทางเราไม่ได้เป็นคนปล่อย แช็ตหลุด ไม่ทราบหลุดจากไหน โดนแฮ็กไลน์ ไอจี ทำเสื่อมเสียชื่อเสียง มีแช็ตไปยืมเงินเพื่อน จนเพื่อนโทรมาคุยกับเรา จึงรู้ว่าเราโดนแฮ็ก

หมวยลี่ ยืนยัน ไม่ได้เป็นคนปล่อยภาพหรือแช็ต แต่อาจเป็นอะไรที่ปล่อยให้เพื่อนดู แต่ก็ไม่ได้โทษเพื่อนนะ เพราะไลน์แฮ็กยาก แต่ผู้เชี่ยวชาญก็บอกว่าแฮ็กได้ ยืนยันไม่ได้เป็นคนปล่อย ส่วนเรื่องส่งให้เพื่อนดู เราก็มีส่ง ฟีลเพื่อนผู้หญิงเม้าธ์กัน เพื่อนสนิททั้งนั้น อยากบอกว่าเราไปนี่อยู่นี่นะ เราไม่คิดจะโดนอะไรแบบนี้

ย้อนความสัมพันธ์กับ โป๊ป คบกันตั้งแต่เมื่อไหร่

ไม่อยากสร้างประเด็นเพิ่ม ส่วนรูปห้องเชือด ตัวเองไม่ทราบ เพราะไม่ได้เป็นคนถ่ายเริ่มความสัมพันธ์ปีที่แล้ว แต่ขอเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่อยากสร้างประเด็นเพิ่ม

คุยกันมา 5 เดือน เป็นอย่างไรบ้าง

ก็คุยกัน ตามที่บอกรู้จักกัน ไม่รู้เรียกว่าอะไร เป็นความรู้สึกดีๆ ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องกัน เมื่อถูกถามมากเข้าเจ้าตัวถึงกับบอก “พี่เอาแช็ตไปอ่านเลยมั้ย”

 ตกใจไหมทำไมเขามาคุยกับเราเพราะเขาดังมาก

ไม่ตกใจ ไม่ดูว่าเขาอยู่จุดไหน ชื่อเสียงดังแค่ไหน ไม่สนใจ เราดูแค่นิสัย เมื่อถามว่าว่าเขามีจีบไหม จริงจังไหม ก็มีความเป็นห่วงใยกัน ไม่รู้เรียกว่าสถานะไหนไม่ได้ถาม ให้เวลาเครื่องพิสูจน์ เราไม่ได้คบใคร ก็คุยกับพี่เขาคนเดียว มีออกไปไหนกันบ้าง ไปเป็นกลุ่ม ไปกันสองคนบ้าง

เรื่องโอนเงินให้

เขาฝากซื้อของ ไม่ใช่ค่าตัวนะ หมวยรู้สึกแย่ มีคนมาถามแม่ ลูกเธอขายตัวเหรอ หนูต้องรู้สึกยังไง แม่รับรู้เรื่องราวทุกอย่างมาตลอด เงินหมื่นหนึ่ง ไม่ได้เยอะ พี่เขาฝากซื้อของ ไม่ใช่กระดาษทิชชู่พี่อย่าคิดมาก เอาไปให้ที่ไหน ก็จะเจอกัน เลยเอาไปให้ เจอที่สาธารณะ ไม่ได้ไปที่บ้าน

เมื่อถามว่า ความสัมพันธ์มีใครรับรู้บ้าง หมวยลี่ เผยว่า คนรอบข้าง เพื่อนสนิท คุณแม่ ทราบว่า เราคุยกัน เราก็จะบอก พี่เขาน่ารักนะ มีอะไรน่ารัก กลับมาเล่าให้แม่ฟัง แม่ก็ห่วง เพราะพี่เขาเป็นคนของสังคม กลัวมีผลกระทบอนาคต ก็มีจริงๆ เช่นวันนี้

“คนคิดว่าเราทำไลน์หลุด รู้สึกแย่นะ ถ้ามันออกมาแค่ เรามีข่าวกับพี่เขา คงไม่พังขนาดนี้ เรารู้อยู่แล้ว ถ้าเราทำ มันจบ พังแน่ เราจะทำทำไม ไม่ทราบใครทำ อาจมีคนไม่พอใจ หรือขัดขาใคร ก็ขอโทษไว้ตรงนี้ ส่วนที่ว่าสร้างกระแสเข้าวงการ รอดูได้เลย หมวยไม่รับงานในวงการ ไม่อยากให้คิดว่า กระแสตรงนี้ทำให้กลับมา ไม่งั้นคงพยายามมากกว่านี้”

ส่วนเรื่องออกจากงาน หลังมีข่าว มีการเรียกไปตักเตือน ภาพลักษณ์องค์กรเสีย เข้าใจบริษัทใหญ่ เราเลยลาออกเอง โดนตักเตือนจากข่าวนี้เลย

เมื่อถามว่า ตอนนี้จบความสัมพันธ์กับโป๊ปหรือยัง หรือจบมาก่อนหน้านี้แล้ว หมวยลี่ เผยว่า ก่อนหน้านี้ยังไม่จบ ยอมรับว่าข่าวตรงนี้ ทำให้เกิดการเข้าใจผิดกับพี่เขา ตอนนี้ไม่ได้คุยแล้ว เราอธิบายแล้ว แต่ภาพที่ออกมา ค่อนข้างยากที่จะเชื่อ อธิบายไปพี่เขาก็ฟัง แต่เชื่อไม่เชื่อ ไม่รู้

หลังมีข่าว โป๊ป โทรมาหรือ หมวยลี่ โทรไปหา หมวยลี่ เผยว่า พี่เขาติดต่อมาเอง ประโยคแรก ก็ถามประมาณว่า ทำไม เราก็บอก ไม่ใช่นะ ไม่ได้เจตนาทำนะ เข้าใจว่าเชื่อยาก ขนาดพี่ๆ นักข่าวกี่เปอร์เซ็นต์จะเชื่อหมวย

เมื่อถามว่าพี่เข้าโทรมาเกรี้ยวกราดดุดันกับเราไหม หมวยลี่ “(ยิ้มพร้อมย้อนคำว่า เกรี้ยวกราด แต่ยังไม่ทันได้ตอบ ทีมงานเข้ามาแทรก)”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online