เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นคู่แม่ลูกที่น่ารักน่าเอ็นดูมากจริงๆ สำหรับ แม่หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ กับลูกชายซุปตาร์อย่างนาย ณภัทร เพราะนอกจากจะเป็นแม่ลูกคู่ซี้ที่ตัวติดกันตลอดเวลา หรือแบบสุดๆ แล้ว หลายๆคนที่ติดตามครอบครัวนี้จากอินสตราแกรมแม่หมูหรืออินสตราแกรมน้องนายคงได้เห็นโมเม้นต์ที่ทั้งคู่คอยหยอกล้อกันน่ารักๆ และหลายๆโมเม้นต์ระหว่างแม่ลูกก็ยังทำให้แฟนคลับรู้สึกประทับใจในความสัมพันธ์ของทั้งคู่อีกด้วย

ล่าสุด เป็นโมเม้นต์น่ารักๆที่ทำเอาใครหลายคนถึงกับต้องหัวเราะท้องแข็งก็คือคลิปวิดีโอที่ นาย ณภัทร ตั้งใจถ่ายและตัดต่อเพื่อเอามาโพสต์มุมน่ารักและความตื่นเต้นของคุณแม่ เมื่อต้องเจอกับซุปเปอร์สตาร์ระดับประเทศอย่าง พี่ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี 

จะเห็นได้ว่าคลิปดังกล่าวที่น้องนายถ่าย ได้เผยให้เห็นตั้งแต่ช่วงเตรียมตัวของคุณแม่คนสวย ทั้งทาปาก เช็กหน้า เช็กผม เตรียมความพร้อมเพื่อไปเจอกับพระเอกซุปตาร์ ที่ตัวเองชอบมากๆ แต่ว่าดันมีเหตุให้แผนต้องสะดุด เพราะไลน์แมนโทรมาถามที่อยู่ เพื่อนมาส่งของให้แม่หมู ทำให้หนุ่มติ๊กตัดสินใจเดินมาเซอร์ไพรส์เองถึงหน้าประตูห้องแต่งตัว ซึ่งบอกเลยว่ามาแบบไม่ให้แม่หมูได้ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียว แต่ดูจากคลิปแล้วบอกเลยว่าแม่หมูเขินหนักมาก และเล่นเอา แม่หมู พิมพ์ผกา ถึงกับเข่าอ่อนเพราะเก็บอาการเขินไว้ไม่อยู่ ก่อนจะโผเข้ากอดด้วย เข้ากอดพี่ติ๊กซะแน่นเลย และดูๆแล้วแม่หมูมีความตื่นเต้นแบบสุดๆ เล่นเอาลูกชายหัวแก้วหัวแหวนถึงกับอดขำความน่ารักของคุณแม่ตัวเองไม่ได้กันเลยทีเดียว น่าอิจฉาแม่หมูจริงๆ ทั้งมีลูกชายหล่อและได้กอดคนที่ตัวเองชอบด้วย

โดยน้อง นายณภัทรได้โพสต์คลิปบนอินสตราแกรมส่วนตัวระบุข้อความว่า “@pimpaka …. เมื่อเธอเจอ พี่ติ๊กเจษ ก็จะมีอาการ #เข่าอ่อน #เขาทรุด #ทรงตัวไม่อยู่ #เบลอๆมึน ตามคลิป5555555 … @tik_pholdee ขอบคุณเพลง #เรื่องจริง จากพี่ป๊อดครับ @modernpod #boyd50th #millionwaystolove #mwtllibe2019 #ตอนจบพีคสุด”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online