เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องปฏิเสธด้วยเหรอ!! ยังไม่เข็ดกับความรัก ล้วงลึกความลับคุณแม่สายสตรอง – แพท ณปภา กับ แอฟ ทักษอร ควงกันมานั่งเปิดใจแบบล้วงลึก นอกจาก นางเอกรุ่นน้อง จะเม้าธ์ รุ่นพี่หนัก ทั้งยังยอมรับว่า แอฟ ไม่ธรรมดา ยกเป็นไอดอลของตัวเองด้วย

โดย แอฟ มาเผยคำพูดที่หยาบสุดที่เคยพูด คือ ผัว ส่วนคนที่โชคร้ายโดนแอฟ ด่าแรงสุด คือ เคน ธีรเดช และ น็อต วรฤทธิ์ ถูกแอฟด่าว่า เพ้อเจ้อ

ด้าน สาวแพท เรียบร้อยที่สุด เมื่ออยู่ต่อหน้า คุณแม่สามี เพราะ กับผู้ใหญ่ ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร ทำตัวไม่ถูก ก็จะนิ่งๆ ไว้ก่อน

สิ่งที่หลายคนอาจไม่รู้ สาวแอฟ เป็นเจ้าความเร็ว นักซิ่ง จนคนรอบข้างสั่งห้าม แอฟ ยอมรับชอบขับรถเร็ว แต่หลังมีลูก เลิกหมดทุกอย่าง ไม่อยากเสี่ยง ถามว่าเคยเหยียบถึง 200 ไหม แอฟ เผย ได้หมด สมัยก่อนไม่เคยกลัวเลย แต่พอมีลูก กลัวหมด กลัวป่วย กลัวตาย

แอฟ ยอมรับว่า ไม่ได้ไม่อยากมีลูก แต่ไม่ได้รักเด็ก วางตัวไม่ถูก ไม่รู้จะเล่นอะไร พอมีลูกก็เปลี่ยนความคิดหมด 

ส่วนเมื่อเจอคำถามเหตุการณ์สมมติถามแพทว่า ถ้าสามีบอกว่าเธอไม่แซ่บแล้ว จะทำท่ายังไงให้สามีกลับมาเป็นของเรา แพท บอกว่า ไม่แซ่บเหรอจ๊ะ เดี๋ยวจะเสิร์ฟต้มยำทำแกง พร้อมทำท่า เรียกเสียงฮากับแอฟมาก

แอฟ เจอคำถามถ้ามีไฮโซสายเปย์มาขอเลี้ยงดู จะปฏิเสธยังไง ไม่ให้เสียมารยาทและไม่ให้มายุ่งกับเรา แอฟ ยิ้ม พร้อมตอบว่า “เอ้า ต้องปฏิเสธด้วยเหรอค่ะ” เรียกเสียงฮือฮา จนสาวแพท ต้องบอกว่า พี่แอฟของน้องไม่ธรรมดา

TV Pool OnlineTV Pool Online