เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกว่าเป็นการตั้งใจทำเพื่อประโยชน์ส่วนรวมแท้ๆ แต่กลับถูกคอมเมนต์วิจารณ์ในทางเสียหาย สำหรับ บุ้ง สะธี หรือ บุ้ง ใบหยก ภรรยาสาวเท่ของ เวฟ สาริน หลังจากที่เจ้าตัวและครอบครัวได้จัดให้มีการพ่นละอองน้ำจากตึกใบหยก เพื่อลดฝุ่นละออง ที่กำลังเป็นปัญหาของคนกรุงเทพในขณะนี้

ล่าสุด บุ้ง สะธี ได้โพสต์ข้อความ และขอชี้แจงเพื่อให้เข้าใจตรงกัน หลังจากที่มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับสิ่งที่เธอ และครอบครัวทำว่าเป็นเรื่องไร้สาระ และเปลืองงบ โดยเจ้าตัวได้อธิบายเป็นข้อๆ ด้วยข้อความว่า

“1.เรื่องไร้สาระหรือไม่ที่พ่นละอองน้ำ ทางครอบครัวเราไม่ได้คิดถึงจุดนั้น รู้แต่ว่าทุกขั้นตอนที่ทำ เราไม่ได้ทำเองโดยพลการ มีการปรึกษาหารือ ประชุมกับทั้งนักวิชาการและทางกทม.ทุกขั้นตอนเพื่อหาวิธีและแนวทางที่จะช่วยให้ประเทศได้รับผลมากที่สุด ไม่ว่าจะมากหรือน้อยเพียงใด 2.เปลืองงบ ทางครอบครัวเราไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลย เพราะสิ่งที่ทำลงไป เราได้ใช้งบส่วนตัวเพื่อช่วยประเทศของเรา ทั้งค่าน้ำ และค่าไฟ และได้รับความอนุเคราะห์เครื่องมือจากหน่วยงานต่างๆ มาเพื่อใช้ในการแก้วิกฤตครั้งนี้ ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าสามารถแก้ไขทุกสิ่งได้หมด อุปกรณ์ต่างๆ ที่ได้รับมาเราจะส่งกลับทั้งหมด ขึ้นอยู่กับว่า ทาง กทม. และนักวิชาการ ว่าจะหยุดใช้เมื่อไหร่ 3.ไม่ว่าจะได้ผลมากหรือน้อยทางเรายินดีจะปล่อยละอองน้ำไปเรื่อยๆ ไม่มีกำหนดสิ้นสุด จนกว่าจะมีข้อสรุปจากทางหลายๆ ฝ่ายว่าให้หยุด”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online