เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
   เฮ้อ!! เมืองไทยเป็นอะไรไปแล้วนับวันจิต ใจคนมันเริ่มต่ำทรามขึ้นทุกวันโดยเฉพาะเรื่องปัญหาทางเพศและสุดท้ายก็มีข่าวฆ่าข่มขืนกับเยาวชน ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไรสักนิด ไอ้คนจำพวกนี้เจ๊ว่า บางทีประเทศไทยเราควรออกกฎหมาย ประหารชีวิต ออกมาเหมือนกันก็ดีนะ คือถ้าไม่มีกฎหมายเข้มงวดสักทีข่าวแบบนี้ก็มีออกมาให้เราเศร้าหดหู่ขึ้นทุกวัน หรือไม่ก็จับมาตัดๆๆๆ แล้วเอาไปให้จระเข้กินในบ่อมันก็ดีเหมือนกันนะ อิอิ แหมๆ พูดแล้วของขึ้น อินค่ะอิน คือเจ๊สงสารเด็กตาดำๆ อนาคตประเทศไทยจริงๆ ค่ะ
   เอ้า!! จบเรื่องน่าหดหู่ดราม่าเรามาเข้าเรื่องในวงการบันเทิงที่ร้อนแรงแซบๆ ที่สำคัญอ่านแล้วยังดูสนุกกว่าข่าวฉาวโฉ่อาชญากรรมตามหน้าหนังสือพิมพ์ซะอีก และวันนี้นะ ยัยเซเลบวงใน (ย้ำว่าวงในจริงๆ) ออกมาเม้าธ์มอยให้ “เจ๊จรวด” คนสวยฟังอีกแล้วคร่า อยู่ๆ ยัยเซเลบวงในก็ไลน์มาหาเจ๊ว่า มันอะได้ไปรู้มาว่า ตอนนี้นาง เอกสุดเซ็กซี่ของเมืองไทย “ปู-ไปรยา” กำลังปรี๊ดแตก หลังนักแสดงสาวเจ้าของฉายาสั้นเสมอหูอะ ไปใส่ชุดแบบเดียวกันเป๊ะออกงาน!!  โดยชุดที่เลือกเป็นชุดจากแบรนด์ดังเมืองไทยเลยนะจ๊ะ แต่ “ปู” เป็นคนใส่ออกงานก่อน แต่พอไม่กี่วัน “สาวใบเตย” ก็ดั๊นหยิบชุดนี้มาใส่พอดีเป๊ะ!! จุดนี้พอ “ปู” เห็นรู้เข้าก็เลยออกอาการนอยด์ๆ ประมาณว่า เธอเป็นใครมาใส่ชุดแบบชั้นได้ไงเหมือนประกาศเกาเหลา “ใบเตย” ไปตามระเบียบ กรี๊ดๆๆๆ และพอยัยเซเลบวงในเล่าจบปุ๊บ มันก็ส่งรูปชุดที่เป็นต้นเหตุให้เจ๊ดูทันที ส่วนใครจะใส่แล้วดูดีกว่ามีคลาสกว่า ให้แฟนๆ คิดและพิจารณากันเอาเองนะ (ไม่อยากออกความคิดเห็นจริงๆ)
   เอาเป็นว่ามาถึงบรรทัดนี้ในฐานะที่ “เจ๊จรวด” รู้จัก “ปู” มา “ปู” นิสัยออกจะน่ารักเฟรนด์ลี่มาตลอดและคงเข้าใจแหละว่า ในวงการบันเทิงการเลือกชุดมันสามารถใจตรงกันจนเลือกมาใส่เหมือนกันได้ ดีไม่ดี “สาวใบเตย” อาจจะมี “สาวปู” เป็นไอดอลก็ได้    ก็เลยอยากจะใส่ชุดแบบเดียวกับคนที่เราชื่นชอบ 
   แหมๆๆๆ ยังไงอย่าเสี้ยมให้ทั้งคู่เขม่นกันเลยเนอะ แต่เพื่อความชัวร์เจอทั้งคู่เมื่อไหร่จะรีบคว้ามาเปิดใจว่าสุดท้ายแล้วชะนีจะแอบตีกันจริงๆ    รึเปล่า ลุ้นๆๆๆ แต่ถ้าเสี้ยมให้ทั้งคู่มากมายขนาดเนี้ยจะให้ “ดีเจแมน” กับ “โน้ต” จับพวกเต้าข่าวมาตีก้นซะให้หมด คริคริ