เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความรักครั้งใหม่ ที่เรียกได้ว่าจัดเต็มสุดๆ สำหรับซุปตาร์เบอร์หนึ่ง “อั้ม พัชราภา” โดยตอนนี้เจ้าตัวยอมรับว่า กำลังคุยๆ และศึกษาดูใจกับไฮโซพกอยู่ ชมว่าฝ่ายชายเป็นคนน่ารัก ไม่คิดว่าเขาจะน่ารักขนาดนี้ คิดว่าวาเลนไทน์ปีนี้คงไม่เหงาอีกต่อไปแล้ว

ถ้าใครเป็นแฟนๆแม่อั้มก็จะรู้ว่าช่วงก่อนหน้านี้แม่อั้ม พัชราภา และแก๊งเพื่อนสนิท ได้เดินทางไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นด้วยกัน แต่คราวนี้มีสมาชิกใหม่เพิ่มมา 1 คน นั่นก็คือไฮโซพก ที่ตามติดไปเที่ยว และดูแลอั้ม พัชราภาอย่างใกล้ชิด และถึงแม้ว่าจะยกก๊วนไปเที่ยวกันกี่คนก็ตาม เหมือนว่าโลกนี้จะมีแค่เราสองคนซะแล้ว โดยทันทีที่ถึงญี่ปุ่น ไฮโซพกก็ได้ทำหน้าที่ขับรถนำเที่ยวให้อั้ม และก๊วนเพื่อน ซึ่งเห็นได้จากภาพในไอจีสตอรี่ของอั้ม ที่ลงไว้ให้แฟนคลับได้ฟิน สุดว่าผู้ชายคนนี้จะเป็นรักสุดท้ายของอั้ม

แต่ทริปนี้คงจะสนุกเพลินเกินห้ามใจไปหน่อย ทำให้ไฮโซพกประสบอุบัติเหตุถึงกับแขนหัก จนทำให้แม่อั้มและแนนน้องสาวของหนิง ปณิตา เป็นคนพาไฮโซพกเข้าโรงพยาบาลคอยเทคแคร์ ทุกๆอย่าง ซึ่งแม่อั้มเองก็มีแซวเบาๆ ว่าแขนหักเพราะอะไร แต่ไฮโซพกเกิดอาย เลยบอกว่า สะดุดเชือกรองเท้าล้ม ถือว่าแซวกันน่ารักจริงๆสองคนนี้

โดยไฮโซพก ได้โพสต์ภาพข้อความบนการ์ดลงใน IG Story ซึ่งแม่อั้มได้เขียนข้อความอวยพรคนรักว่า “หายเร็วๆ นะ เจ้าชายหมูสับ”  นับเป็นคำแทนตัวที่น่ารักมากๆ นานๆ จะเห็นมุมมุ้งมิ้งของแม่อั้ม ทำให้แฟนๆ อดไม่ได้ที่จะยิ้มตามไปด้วย หวานสุดๆ ไปเลยแม่และงานนี้เอง ที่แฟนๆ ทั้งหลาย จะได้รู้ว่าทั้งคู่เรียกกันในแบบคนรัก ด้วยคำว่าอะไรถือว่าเรียกกันได้น่ารักสุดๆไปเลย ว่าแต่หวานขนาดนี้แต่งเมื่อไหร่ดีจ้าแม่ แฟนๆรอข่าวดีอยู่น๊า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online