เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 6 ก.พ. 62 เมื่อเวลา 00.43 น. ร.ต.อ.ณัฐพล นิธพัฒน์โรจน์ รอง สว. สอบสวน สภ.นครชัยศรี ได้รับแจ้งว่า มีรถกระบะขับเข้ามาภายใน สภ.นครชัยศรี และเดินเข้ามามอบตัว สารภาพว่า แทงคนตาย โดยผู้เสียชีวิตยังอยู่ภายในรถกระบะ

จากการสอบสวน นายจรัญ เผือกแตงพันธ์ อายุ 48 ปี อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เลขที่ 65/2 หมู่.2 ต.บางแก้วฟ้า อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ที่เข้ามามอบตัว ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.20 น. นายอุทัย คุ้นสกุล อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 21 ม.13 ต.บางระกำ อ.บางเลน จ.นครปฐม ผู้ใหญ่บ้าน ต.บางระกำ อ.บางเลน จ.นครปฐม ได้โทรมาหา นายจรัญ ว่าจะขับรถมารับไปคุยธุระเรื่องเงินที่ทาง นายจรัญ ได้นำโฉนดไปจำนองไว้ และประมาณไม่ถึงครึ่งชั่วโมง นายอุทัย ผู้ตายได้ขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน ผก 5880 กทม. มารับและขับไปจอดริมทางจุดเกิดเหตุ โดยที่เกิดเหตุ อบู่บริเวณ ม.7 บ้านห้วยกรด ต.แหลมบัว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

 

จากนั้น หลังคุยกันได้สักพัก นายอุทัย กับ นายจรัญ ได้มีปากเสียงกัน และมีการยื้อยุดฉุดกระชากโฉนดที่ดินที่ นายจรัญ ไปจำนองกับ นายอุทัย ไว้เป็นจำนวนเงิน 450,000 บาท โดย นายจรัญ ไม่มีการทำสัญญาใดๆ และก่อนหน้านี้ทาง นายจรัญ ได้มีการคืนเงิน นายอุทัย ไป 2 ครั้งแล้ว ครั้งละ 200,000 บาท รวมเงินที่คืนไปแล้วเป็นเงิน 400,000 บาท และนายจรัญ ยังค้างเงิน นายอุทัย ไว้อีก 50,000 บาท แต่ นายอุทัย กลับบอกว่าตอนนี้ยอดที่ค้างประมาณ 900,000 กว่าบาท จึงทำให้มีปากเสียงกัน และมีการชกต่อยกันภายในรถ สักพัก นายอุทัย ก็ได้นำมีดปอกผลไม้จะแทงเข้าไปที่ตัว นายจรัญ 1 ครั้ง และใช้ปากกัดเข้าไปที่แขนซ้าย จากนั้น นายจรัญ จึงได้ขวานหาในรถจนไปเจอไขควง 1 ด้าม จึงได้กระหน่ำแทงไม่ยั้งจน นายอุทัย แน่นิ่งไป และสักพัก นายจรัญ ตั้งสติได้ จึงลงรถไปขับรถเองเพื่อที่จะนำ นายอุทัย ไปโรงพยาบาลห้วยพลู แต่ นายจรัญ ก็ขับรถวนไปมาหลายสิบรอบ และคิดว่าจะฆ่าตัวตายตาม จึงตั้งสติอีกครั้ง และวนรถเข้ามาใน สภ.นครชัยศรี ลงจากรถเดินเข้าไปแจ้งว่าตนได้แทงคนตายและศพอยู่ภายในรถ

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้แจ้งแพทย์จากโรงพยาบาลนครชัยศรี พร้อมด้วยมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ ตรวจสอบชันสูตรเบื้องต้น จากการตรวจสอบพบบาดแผลโดนไขควงแทงตามลำตัวและคอกว่า 30-40 แผล และเบ้าตามีการบวมช้ำ ทางเจ้าหน้าที่จึงส่งผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐมหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง และมอบศพให้ญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป