เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียงคิวกันเข้ามาเรื่อยๆ ส่งตรงถึงหน้าจออย่างต่อเนื่อง ถึงคิวละครดราม่าสุดเข้มข้น ทะเลริษยา จากช่อง One31 ที่รวมนักแสดงมากฝีมือมาประชดประชันบทบาทกันแน่นจอ โดยเฉพาะนักแสดงนำมากฝีมืออย่าง อ้อม พิยะดา ที่ในเรื่องนี้จะเป็นการรับบทบาทที่ร้ายกาจที่สุดในชีวิต ที่ความริษยาทำให้เธอร้ายดุจทะเลคลั่ง พร้อมทำทุกอย่างเพื่อกำจัดทุกคนที่มาขวางหน้าเธอ !

เฉือดเชือนอารมณ์กับ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ คู่ขวัญจากซิทคอม บางรักซอย 9 ที่จะเปลี่ยนภาพจำของนายชัดเจนและคุณแป้งในหัวคุณไปเลย พร้อมนักแสดงสร้างความเข้มขนอีกเพียบ อาทิ เอมี่ กลิ่นประทุม, วิว วรรณรท, เจษ เจษฏ์พิพัฒ, น็อต วรฤทธิ์, เมย์ พิชญ์นาฏ, พ้อยท์ ชลวิทย์ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย หลักเขต วสิกชาติ

ละคร ทะเลริษยา เรื่องราวความทะเยอทะยานของหญิงสาวที่หวังจะครอบครองทุกอย่าง ผ่านการเล่าเรื่องโดยนางเอกมากความสามารถอย่าง อ้อม-พิยดา ในบทของ ภาวินี พยาบาลม่ายสาวลูกติดที่มีความทะเยอทะยาน ถูกจ้างให้มาเป็นพี่เลี้ยงลูกสาวมหาเศรษฐีอย่าง เอกรินทร์(แท่ง ศักดิ์สิทธิ์) และ ดุจดาว(เอมี่ กลิ่นประทุม) แต่แล้ววันหนึ่งกลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อดุจดาวและลูกประสบอุบัติเหตุพลัดตกจากเรือและจมน้ำหายไป ภาวินีจึงใช้โอกาสนี้เข้ามาดูแลเอกรินทร์อย่างใกล้ชิด เพื่อหวังชุบชีวิตใหม่ให้กับตัวเองและลูก