เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สวยสดใสขึ้นทุกวันจริงๆ ค่ะสำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน แอฟทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ คุณแม่ น้องปีใหม่ ที่ถึงแม้วัยจะเพิ่มขึ้นทุกปี แต่ความสวยใสของเธอไม่เคยลดลงสักวัน  โดยล่าสุดเพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลตรุษจีน สาวแอฟ ก็ได้แปลงโฉมเป็นสาวจีน สวมชุดกี่เพ้า ผมเปียหวานละมุน เพื่อถ่ายทำรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง งานนี้พิธีกรสาวสวย แพท ณปา ก็มาร่วมถ่ายภาพด้วย เพราะอดใจไม่ไหวในความสวยของนางเอกหน้าหวาน

และเมื่อไม่นานมานี้ แอฟ ทักษอร ยังได้เปลี่ยนลุคผมม้า สุดน่ารัก ที่ทำเอาหลายคนชื่นชอบแบบสุดๆ กับลุคใหม่สไตล์เกาหลีของเธอ ที่ต้องบอกเลยว่าหน้าเด็กสุดๆ  โดย แอฟ ได้เปิดใจถึงการรับงานในวงการบันเทิงว่า ก่อนหน้านี้ น้องปีใหม่ ยังเรียนอยู่เนอสเซอรี่จึงทำให้ไม่ค่อยมีเวลาในการออกมารับงานสักเท่าไหร่  แต่ตอนนี้น้องเข้าเรียนระดับอนุบาลแล้ว ก็มีโอกาสได้กลับมารับงานในวงการบันเทิงมากขึ้น

โดยปัจจุบัน แอฟ เป็นพิธีกรรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ที่ทำเป็นประจำ พร้อมรับงานอีเวนต์อยู่ตลอดๆ อีกทั้งสาวแอฟก็ได้ตัดสินใจรับเล่นมิวสิควิดีโอ (MV) เป็นครั้งแรกกับเพลงใหม่ของวง Zeal นี้ ในเพลงเจ็บน้อยที่สุด ที่เกำลังแบบสุดๆ ในตอนนี้

โดยล่าุสดแอฟ ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีที่ แมท ภีรณีย์ ออกมาขอโทษเธอและสังคม แอฟเผยว่าจากที่แอฟได้ฟัง แอฟ เอาเป็นว่า แอฟขออนุญาตไม่ตอบตรงนี้ได้มั้ยคะ คือแอฟขอพูดเฉพาะเรื่องของแอฟ อันนี้คือความตั้งใจที่ไม่อยากกระทบกันไปมา เป็นเกมส่งกันไปมา สุดท้ายบอลนั้นมันตกที่แอฟ เป็นคนสุดท้ายเสมอ ถ้าตอบอะไรไปก็ต้องกระทบท่านใดท่านหนึ่งอีก

ส่วนเรื่องที่น้าชายของปีใหม่ออกมาโพสต์ แอฟ เผยว่าเป็นน้องชายแอฟค่ะ น้าของปีใหม่ ต้องขอบคุณน้องวิกค่ะ แอฟได้ส่งข้อความไปขอบคุณแล้ว พอดีน้องวิกไม่ได้อยู่เมืองไทย  แอฟเข้าใจเจตนาของทุกคน ทุกๆ ท่าน ที่รักและเป็นห่วงปีใหม่ แอฟก็เป็นหนึ่งในนั้นที่อยากให้น้องเติบโตมาอย่างปกติเหมือนเด็กคนอื่นๆ แอฟพยายามประคองทุกวิถีทางไม่ให้กระทบ โพรเท็กต์เค้าทุกๆ ด้าน เขาไม่ได้แจ้งก่อนที่จะโพสต์  อยู่ตรงนี้ก็ไม่ง่าย แต่ทุกวันนี้ อยู่มาได้ก็ต้อง ขอบคุณ อย่าเบื่อที่ต้องฟังคำขอบคุณจากแอฟ ถ้าไม่ได้พี่ๆ นักข่าวตรงนี้ ที่เป็นเพื่อนแอฟตลอด ก็พยายามอยู่ด้วยความเข้าใจ มีคนที่พร้อมเข้าใจเราก็ต้องขอบคุณมากๆ

ขอบคุณมากๆ จริงๆ ที่เชื่อมั่นในความคิด และความตั้งใจดีของแอฟ ที่เชื่อมั่นในตัวแอฟ ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกวันนี้เวลาไปทำงานที่ไหน มีแต่คนให้กำลังใจอันนี้ขอบคุณจริงๆ  เดินหน้ามาตลอด ไม่เคยหยุดค่ะ ไม่อยากจมอยู่กับใคร ที่สำคัญที่สุดเรามีลูก ไม่อยากอยู่กับที่ กระแสดราม่า? ก็เหนื่อยค่ะ แต่พยายามมองด้วยความเข้าใจ คิดว่าจริงๆ มันเกิดได้กับทุกคน แต่เผอิญแอฟอยู่ในสายตาของประชาชน