เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมยอมรับว่าเคยคุยกับซันว่า อยู่ ๆ เขาก็มีแฟนที่มีลูกติด จนกลายเป็นการมัดมือชกให้ซันรับภาระไปด้วย ตนไม่อยากเห็นแก่ตัว ตนจึงบอกเขาว่า ซันอยากไปใช้ชีวิตของตัวเองไหม อยากเรียนรู้คนอื่นก่อนไหม แต่เขาบอกว่า ไม่เป็นไร

ล่าสุด ดีเจสาว ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ได้เปิดใจหลังร่วมงาน LINE MOBILE  ถึงเรื่องที่เปิดโอกาสให้แฟนหนุ่ม ‘ซัน–ประชากร’ ลองไปใช้ชีวิต ว่า “เราก็ไม่รู้ว่าเขาคิดยังไง ต้องเข้าใจก่อนว่าซันไม่ใช่พ่อเด็ก ความอินของเขา เราก็ไม่รู้ว่าอยู่ระดับไหน เราเลยถามและให้ทางเลือกว่า ณ วันนี้ ซันต้องเป็นคนเลือก เพราะหอมเลือกแล้วที่จะใช้ชีวิตแบบนี้ และการที่เราออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ นั่นคือเราคุยกันแล้วมาเล่าให้สื่อฟัง ซึ่งตัวซันเองพอเขายืนยันว่าจะยังอยู่ตรงนี้ เราเลยมองว่าเอาล่ะ ลองใช้ชีวิตคู่กันดูมั้ย อันนี้เป็นสิ่งที่เราคิดแต่ยังไม่ได้บอกเขา ในเมื่อซันยืนยันว่าจะสู้ไปด้วยกัน ฉะนั้นเราก็โอเค หนักแน่นขึ้นว่าเราไปทางนี้ก่อน แล้วถ้าเกิดปัญหาอะไรจริงๆ เราจะคุยกัน”

คำว่าใช้ชีวิตคู่กันของเราหมายถึงยังไง 

“หอมอาจจะเอาซันเข้ามาอยู่เลย เดี๋ยวรอบ้านเสร็จก่อน เพราะตอนนี้อยู่คอนโดฯ จะค่อนข้างลำบาก ถ้าบ้านเสร็จจะลองใช้ชีวิตคู่เลยว่าชีวิตหอมเป็นแบบนี้ เด็กมีพัฒนาการแบบนี้ๆ แล้วคุณต้องเป็นส่วนหนึ่งของแฟมิลี่เรานะ เพราะตอนนี้ครอบครัวหอมใหญ่ขึ้น มีครอบครัวน้อง ครอบครัวหอม ซันจะเป็นหนึ่งในสมาชิกใหม่ เรียนรู้ไปพร้อมกัน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้พูดกับเขา ดันมาพูดตรงนี้ก่อน แต่หอมว่าซันไม่แปลกใจกับสิ่งที่หอมทำหรอก เพราะเขาเองก็อยากเรียนรู้ชีวิตทั้งหมดอยู่แล้ว คือเขาเลือกที่จะยืนข้างผู้หญิงคนนี้แล้ว ฉะนั้นก็ต้องเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัวเราอยู่แล้ว”

อยากให้เขามาอยู่ในจุดความเป็นพ่อเลยหรือเปล่า

“อยากให้ปกป้องมีพ่อ แต่เข้าใจทุกสถานการณ์ ไม่ใช่ลูกมันพูดยาก ไม่ใช่เลือดเนื้อ เชื้อไขเลย การเอาความรับผิดชอบมารองรับ การเป็นพ่อมันไม่ง่าย แฟร์ๆเอาเท่าที่ได้ ซึ่งเท่าที่เขาเจอปกป้อง ด้วยปกป้องยังเล็กเกิน เขาไม่ค่อยกล้าจับหรือทำอะไรมาก แต่ให้อุ้มป้อนนม เขาโอเคและยินดี”

หรือซันรู้สึกขาดความรักจากเราที่เขาเคยได้หรือเปล่า

“ไม่เลยค่ะ ซันเป็นคนที่เข้าใจอะไรง่ายๆ สบายๆหอมถึงคุยกับเขาแบบสบายๆ”

เท่าที่ดูเขามีสัญชาตญาณความเป็นพ่อไหม

“เป็นพี่ดีกว่า (หัวเราะ) ซันยังเด็กเกินไป แม้กระทั่งความเป็นสามีเขายังไม่พร้อมเลย แล้วนี่ต้องข้ามสเต็ปเป็นพ่อ หอมว่าให้เวลาเขาดีกว่า ให้พิสูจน์ตัวเองด้วยว่า ณวันนี้ วัยนี้ของคุณ คุณต้องการอะไร”

คือการที่เราจะให้เขามาอยู่ด้วยเป็นการทดลองก่อน

“เพราะ ซันเลือกแล้วที่จะอยู่กับหอมก็ต้องก้าวไปพร้อมหอม ก้าวไปด้วยกัน ถ้ามาอยู่กับหอมเวลาลูกตื่น เวลาหอมให้เวลากับลูก แปลว่ามันคือเวลาของเขาด้วย นั่นคือสิ่งที่เขาต้องรู้ค่ะ”

เหมือนเขาก็ยังไม่เข้าใจเวลาการตื่นการนอนของเด็ก

“ใช่ๆ เขาไม่เข้าใจ แล้วหอมก็ไม่สามารถอธิบายได้เพราะหอมก็ไม่เคยมีลูก แต่วันนี้พอเริ่มทำ เราก็แบบ เฮ้ย! มันเหนื่อย มันไม่ใช่อย่างที่คิด ที่เราเห็นในไอจีลูกดาราที่เขาแค่เล่น แต่เล่นกับเลี้ยงไม่เหมือนกันเลย สิ่งที่เราจะเจอคุณโอเคหรือเปล่า ซึ่งเขาตอบมาแล้วว่าโอเค นั่นหมายความว่าเราจะจับมือกันแล้วเดินสู้ต่อไป”

แอบมีความเชื่อมั่นไหมว่าสุดท้ายแล้วเราจะก้าวผ่านตรงนี้ไปด้วยกันได้ “หอมก้าวข้ามผ่านได้อยู่แล้ว แต่ซันต้องสร้างความเชื่อมั่นให้หอมว่าคุณจะไม่ท้อกลางทาง แต่ถ้าเขาท้อกลางทางก็ไม่ผิด”

“เราก็ยอมรับในสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตไว้ทั้งดีและไม่ดี “ใช่ค่ะ วันนี้หอมรับได้ทุกอย่างแล้ว เหมือนกับหอมต้องเป็นเสาที่ใหญ่มากในการดูแลปกป้องทุกอย่าง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online