เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คุณแม่สุดเท่ บุ้ง ใบหยก หรือ บุ้ง สะธี ภรรยาของนักแสดงหนุ่ม เวฟ วิภพ ต้องออกมาเคลียร์ซะแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีภาพของการฉีดน้ำบนตึกใบหยกเพื่อไล่ฝุ่นของรัฐบาล แต่หลายคนมองว่า ไม่มีประโยชน์ใด ๆ

ล่าสุด บุ้ง ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว พร้อมทั้งเผยว่า ก่อนลงมือทำก็ได้ศึกษาข้อความต่าง ๆ มาเป็นอย่างดีแล้ว บางคนมาคอมเมนต์ว่า ไร้สาระ บ้าง เปลืองบ้าง แต่ทางครอบครัว ใบหยก ก็ไม่ได้ท้อที่จะทำต่อ ขออธิบายยาวหน่อย

1. เรื่องไร้สาระหรือไม่ที่พ่นละอองน้ำ ทางครอบครัวเราไม่ได้คิดถึงจุดนั้น รู้แต่ว่าทุกขั้นตอนที่ทำ เราไม่ได้ทำเองโดยพลการ มีการปรึกษาหารือ ประชุมกับทั้งนักวิชาการและทาง กทม. ทุกขั้นตอน เพื่อหาวิธีและแนวทางที่จะช่วยให้ประเทศได้รับผลมากที่สุด ไม่ว่าจะมากหรือน้อยเพียงใด

2. เปลืองงบ ทางครอบครัวเราไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลย เพราะสิ่งที่ทำลงไป เราได้ใช้งบส่วนตัว เพื่อช่วยประเทศของเรา ทั้ง ค่าน้ำ และ ค่าไฟ และได้รับความอนุเคราะห์เครื่องมือจากหน่วยงานต่าง ๆ มาเพื่อใช้ในการแก้วิกฤตครั้งนี้ ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าสามารถแก้ไข้ทุกสิ่งได้หมด อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ได้รับมาเราจะส่งกลับทั้งหมด ขึ้นอยู่กับว่า ทางกทม. และนักวิชาการ ว่าจะหยุดใช้เมื่อไร

3. ไม่ว่าจะได้ผลมากหรือน้อยทางเรายินดีจะปล่อยละอองน้ำไปเรื่อย ๆ ไม่มีกำหนดสิ้นสุด จนกว่าจะมีข้อสรุปจากทางหลาย ๆ ฝ่ายว่าให้หยุด

ป.ล. คลิปที่ 1. เป็นจุดปล่อยละอองน้ำแบบถาวรที่ติดตั้งอยู่บนชั้น 85 ของทางตึกใบหยก 2 จะปล่อยตามตาราง ตามที่ทางเราได้ข้อสรุปจากนักวิชาการและทาง กทม. มา

คลิปที่ 2. เป็นจุดปล่อยน้ำจากชั้น 81 ซึ่งจะปล่อยแค่เฉพาะช่วงวิกฤต ตามข้อสรุปจากนักวิชาการและกทม. เท่านั้น #คนละไม้คนละมือ #ร่วมด้วยช่วยกัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online