เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่ามากความสามารถขึ้นทุกวันสำหรับ น้องมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์ ทายาทคนเดียวของพระเอกผู้ล่วงลับปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ แม้ตัวจากไปแล้วแต่ผลงานยังอยู่ในใจแฟนคลับเสมอ ซึ่งหากใครติดตามอินสตาแกรมของ โบว์- แวนดา สหวงษ์ จะได้เห็นพัฒนาการของ น้องมะลิ และที่เห็นบ่อยสุดตั้งแต่ยังเป็นเด็กน้อยนั่นคือลีลาการเต้น

 

 

เมื่อ แม่โบว์ เห็นความรักในการเต้นของลูกสาวจึงสนับสนุนอย่างเต็มที่ด้วยการให้ไปเรียนอย่างจริงจัง ซึ่งภาพที่เห็นบอกเลยว่า น้องมะลิ มาสายแดนซ์ได้สบายมากด้วยจังหวะที่เป๊ะ ท่วงท่าที่ดูแข็งแรงประกอบกับสามารถผสานไปกับเพลงได้อย่างลงตัว

 

 

ทั้งหมดทั้งมวลคอนเฟิร์มด้วยคลิปเต้นของ มะลิ ได้เลยกับการคัฟเวอร์เพลง Swalla คาดว่า น้องมะลิเคยเห็นคลิปของพี่ลิซ่า BLACKPINK เคยเต้นไว้แน่ๆ เลย หลายคนเห็นต่างลงความเห็นว่า น้องมะลิ เต้นเก่งมากเทคะแนนให้สิบเต็มสิบไปเลยจ้า ทั้งนี้ แม่โบว์ ได้เคยบอกไว้ว่าเพื่อสิ่งที่ลูกสาวชอบแม่พร้อมสนับสนุนในทุกเรื่อง เห็นคลิปสั้นๆ ก็อยากจะเห็นคลิปเต็มๆ เลยล่ะค่ะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online