เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับคุณแม่ท้อง 8 เดือน อย่าง ก้อย นัชชา หรือ ครูก้อย ภรรยาสุดสวยของนักร้องนักแสดงชื่อดัง  เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ โดยล่าสุดนั้นเจ้าตัวต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาลเนื่องจากมีไข้สูง โดยมีสาเหตุมาจากการป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A H1N1

ทางด้านคุณพ่ออย่าง เจมส์ เรืองศักดิ์ รับหน้าที่ดูแลภรรยาคนสวยไม่ห่างไปไหน พร้อมกับโพสต์ภาพของภรรยาขณะอยู่ที่โรงพยาบาล และเขียนข้อความขอกำลังใจประกอบว่า

“เป็นห่วงทั้งลูกทั้งแม่ คุณแม่น้องเมดา เป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอH1N1 ตอนอายุครรภ์ ได้ 8 เดือน เอาใจช่วยครูก้อยและน้องเมดาด้วยนะครับ งดเยี่ยมนะครับเดี๋ยวติด ส่งกำลังใจมาได้ตลอดเวลาครับ”

แน่นอนว่ากำลังใจส่งตรงถึงคุณแม่น้องเมดาเยอะมาก โดยฝากข้อความบอกให้คุณแม่ก้อยหายไวๆ และปลอดภัยทั้งคุณแม่และน้องเมดาทั้งนี้ ครูก้อยเอง ก็ได้แสดงความเป็นห่วงลูกน้อยที่อยู่ในครรภ์ โดยเธอได้เขียนข้อความในทำนองว่า ตอนนี้เป็นห่วงลูกมาก แม้ว่าปีที่แล้วก่อนท้อง เธอจะฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ไปแล้วแต่ก็เอาไม่อยู่ เพราะคุณหมอบอกว่าไข้หวัดใหญ่กลายพันธุ์ได้เร็วมากในแต่ละปี ตอนนี้พยาบาลได้มาเช็คหัวใจลูกอยู่ตลอด และน้องยังดิ้นดีตลอด สงสัยน้องเมดาคงไม่รู้เรื่อง ว่าแม่ป่วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online