เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พระเอกดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ ถ่ายโปสเตอร์ THE REAL NADECH CONCERT คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต ระหว่างพักเบรกพระเอกหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่หวานใจนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เป็นลมล้มพับระหว่างถ่ายทำละครเรื่อง กลิ่นกาสะลอง จนต้องรีบหามส่งโรงพยาบาลทันที

ญาญ่าเป็นลมในกองถ่าย ทราบมั้ยว่าเป็นเพราะอะไร?

น่าจะเป็นช่วงที่เขาแพ้ยาแก้แพ้ กินยาแก้แพ้แต่แพ้ยาก็เลยยิ่งหนักไปอีก หายใจไม่ออก และมีอาการพะอืดพะอม เวียนศีรษะ เป็นเหตุให้น้องเป็นลม ผมไม่ได้อยู่ด้วย แต่น้องบอกว่าเป็นความรู้สึกที่แย่มาก หลังจากนั้นก็อยู่กองสักพัก แล้วแม่เขาก็พาไปโรงพยาบาล”

 

เราทราบข่าวตอนไหน?

“ทราบตอนที่น้องไปอยู่โรงพยาบาลแล้ว เหตุการณ์นี้เกิดประมาณเกือบ 2 อาทิตย์แล้ว ตอนที่ทราบก็ตกใจ เพราะรู้ว่าอยู่ห้องไอซียู ต้องฉีดยาอะไรสักอย่าง การแพ้ยามันเป็นเรื่องอันตราย บางคนก็หลอดลมตีบ บางคนก็เป็นอะไรสักอย่างประมาณนี้ครับ”

 

ก่อนหน้านี้น้องมีอาการแบบนี้ไหม?

“เท่าที่ทราบไม่เคยครับ ตอนทราบข่าวก็ตกใจ เป็นห่วง เราไม่ได้อยู่ตรงนั้นด้วย แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้เพราะเราติดงาน คอยถามอาการเอาครับ

เกี่ยวกับว่าเขาทำงานหนักหรือเปล่า?

“ผมไม่แน่ใจ เอาจริงๆ เขาทำงานค่อนข้างหนัก แล้วเดินทางไปต่างประเทศบ่อย ผมว่ามันเป็นภาวะสะสมด้วย ไหนจะเล่นละครบทที่เป็นแฝดสลับร่างไปมา ต้องใช้พลังเยอะ มันเหนื่อยมากๆ อาจจะเป็นการทำงานที่หนักเกินไป โดยส่วนตัวเขาไม่ค่อยพูดอะไร เป็นผู้หญิงที่อดทน มันอาจจะถึงจุดหนึ่งที่ร่างกายไม่ไหว

 

ไปหาหมอแล้วเขาเป็นอย่างไรบ้าง?

“ดีขึ้นเรื่อยๆ น้องเขาพยายามที่จะดูแลตัวเอง อะไรที่ต้องไปทำงาน อันไหนที่พักได้ก็พัก หรือว่าเลื่อนได้ เขาก็เลื่อนไป เอาสุขภาพไว้ก่อน เพราะเราต้องใช้ร่างกายอีกนาน คุณหมอให้คำแนะนำเรื่องของการพักผ่อน แต่การเป็นนักแสดงมันก็อาจจะลำบากนิดนึง มันขึ้นกับหลายๆปัจจัยเป็นองค์ประกอบให้ร่างกายดีขึ้น”

 

เราได้ไปกองของน้องด้วย ถือว่าได้ไปดูแล?

“เขาน่าจะดีขึ้นแล้ว นานแล้วที่เขาเป็นลม แต่เขาเป็นครั้งเดียวครั้งนั้น ตอนนี้ก็ปกติ แต่ถ้ามีเวลาว่างเขาก็จะพักผ่อน ไม่ไปออกกำลังกาย หรือว่าทำงานจนดึกเหมือนเมื่อก่อน”

เราต้องคอยเตือนน้องไหม?

“ไม่ใช่หน้าที่ที่ผมต้องเตือน เขาก็ดูแลตัวเองด้วย เขาจะรู้ตัวเขาดีที่สุด มีคุณแม่เขาดูแลอยู่แล้วไม่ต้องเป็นห่วงอะไรมาก”

 

ทำให้เราต้องไปเยี่ยมที่กองบ่อยขึ้นไหม?

“ปกตินะครับ ถ้าว่างก็ไป แต่ถ้าไม่ว่างก็ไม่ได้ไป เอาสะดวกมากกว่า เพราะบางทีก็อยู่ไกลด้วย”

 

มีส่งวิตามินให้น้องไหม?

“ไม่มีครับ”

 

วันวาเลนไทน์นี้ว่างไหม?

“ทำงานกันทั้งคู่ครับ แต่ไม่ใช่งานคู่ ถามว่าจะมีเวลามาเจอกันไหม ถ้าเสร็จงานก็อาจจะแพลนกันอีกที แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีอะไร ยังไม่ได้นัด”

 

คู่เราดูจะมีเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ทุกปี?

“ไม่รู้เหมือนกันครับปีนี้ ดูตามโอกาสครับ”

TV Pool OnlineTV Pool Online