เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เทศกาลตรุษจีนถือเป็นอีกเทศกาล ที่ทำเอาหลายคนยิ้มออกจริง ๆ เพราะมีหลายคนที่ได้รับทรัพย์จากอั่งเปากันถ้วนหน้า ไม่เว้นแม้แต่สะใภ้หมื่นล้านแห่งเครือเซ็นทรัลอย่างนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี ที่ไม่ขอพลาดเรื่องนี้เช่นกัน 

ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยคลิปที่กำลังขออั่งเปาจากคุณสามีสุดที่รัก ป๊อก ภัสสรกรณ์ ด้วย

 

 

โดยในคลิป สาวมาร์กี้ ก็ได้แบมือขออั่งเปาจาก หนุ่มป๊อก พร้อมบอกว่า “คุณพ่อขา ลูกขออั่งเปา 2 ซองค่ะ” ทำเอาคุณสามีถึงกับทำหน้าไม่ถูก ยิ้มแห้งใส่ก่อนทำทีหันไปเล่นกับน้องหมา แต่ก็ไม่รอดพ้นลูกตื้อของภรรยา จนต้องยอมควักซอกใส่เงินออกมาให้ ซึ่งแค่เห็นข้างนอกก็รู้ว่าข้างในต้องมีเงินเป็นปึก ๆ อยู่แน่นอน ก่อนจะเอาให้ สาวมาร์กี้ ทำเอาภรรยาคนสวยเซอร์ไพรส์ใหญ่ เพราะไม่คิดว่าจะได้จริง ๆ แถมเป็นซองใหญ่อีกต่างหาก

 

แต่ก่อนที่หลายคนจะได้อิจฉา สาวมาร์กี้ ที่คุณสามีเปย์หนักขนาดนี้ ก็ยังมีจุดพีคที่ หนุ่มป๊อก ดึงซองในมือกลับไปก่อนคุณภรรยาจะได้ชื่นชม พร้อมบอกว่า ให้ดูเฉย ๆ ทำเอา สาวมาร์กี้ ถึงกับร้องลั่นบอก “เบบี้ให้แล้วเอาคืนไม่ได้ แบบนี้มันน่าเกลียด ให้แล้วเอาคืนได้ไง มันใส่ซองมาเพื่อไอเลย” พร้อมเดินตามทวงอั่งเปารัว ๆ จนคุณสามีต้องเดินหนี งานนี้ สาวมาร์กี้ ยังบอกอีกว่า “ให้แล้วอะจะมาดึงกลับคืนไปแบบนี้ไม่ได้ ศรีจะไม่ยอม @pokmindset” ฮา…