เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปมดราม่าไม่จบไม่สิ้น สำหรับข่าวหย่าร้าง ของ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่ล่าสุดนั้น”สาวแอฟ” ได้ออกมาเปิดใจอย่างเป็นทางการ และปิดฉากตำนานรัก6ปี โดยทางด้าน “สาวแอฟ” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านนิตยสารชื่อดังโดยได้เปิดใจถึงอดีตคนรัก

“หนุ่มสงกรานต์” เอาไว้ว่า “ณ ตอนนี้เราไม่ได้เป็นอะไรแล้ว เราเลยมีความสุขกับตัวเองและมีความสุขกับลูก ไม่ว่าเราจะเจออะไรมันก็จะวนอยู่แบบนี้ เราก็คิดว่าชีวิตมันเป็นแบบและมีความสุขแบบนี้จริงๆ มันก็เลยกลายเป็นแบบเราเจออะไรเราก็ได้ถามมาเลย”

แอฟคิดมานานแล้วที่ตัดสินใจจบชีวิตคู่ เพราะมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวเราคนเดียว มันมีเรื่องของลูกเข้ามาด้วย เราคิดมาแล้วว่าถ้าอยู่ต่อแล้วชีวิตมันไม่ดีขึ้นมันก็ไม่ส่งผลดีกับเราซึ่งนั้นอาจจะทำให้ส่งผลไปต่อที่ลูกได้ เราก็เลยต้องตัดสินใจหยุดเพื่อให้ทุกอย่างมันดีขึ้น ปรับความสัมพันธ์กับคุณสงกรานต์ใหม่ เมื่อเราดีขึ้น เมื่อเรามีพลังใจดีขึ้นแค่เปลี่ยนสถานะมันก็โอเค ทำให้มันดีขึ้น อย่างน้อยก็ดีกับลูกเรา”

“ถ้าคุณรักตัวเอง คุณจะไม่เอาตัวเองไปอยู่ในที่ไม่ดี เรารักตัวเองเราย่อมไม่อยากลงไปจมกับอะไรที่ไม่มีประโยชน์หรือว่าลงไปจมกับความทุกข์ เพราะว่ามันจะส่งผลกับเราในอนาคต”