เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ย้อนดูสาเหตุ “เบน ชลาทิศ” เลิกแฟน หลังจากคบหาดูใจมากว่า 10 ปี

เรื่องราวความรักของนักร้องเสียงดี เบน ชลาทิศ ที่คบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม จิงโจ้ มานานกว่า 10 ปี รวมถึงแฟนหนุ่มอีกคนคือ ตั้ม ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก อยู่กันแบบครอบครัวเรา 3 คน ซึ่งทั้ง 3 คนได้จูงมือกันเข้าพิธีแต่งงานที่ประเทศออสเตรเลีย มีภาพออกมาให้เห็นกัน

 

แต่ถ้าหากได้ไล่เรียงย้อนดูเรื่องราวของทั้ง 3 คนแล้ว จากที่เคยตัวติดหนึบไปไหนมาไหนด้วยกันอย่างกับแฝด 3 แต่ช่วงหลายเดือนมานี้จิงโจ้ และ ตั้ม ต้องไปเป็นเชฟดูแลร้านอาหารของ เบน ที่พัทยา ซึ่ง เบน เคยโพสต์ขอบคุณเทคโนโลยีที่ทำให้รู้สึกว่าเราไม่ห่างกัน เพราะยังวิดีโอคอลคุยกันได้ตลอดเวลาที่คิดถึง แต่พอนานๆ เข้าก็ดูจะเริ่มมีปัญหาได้เหมือนกัน ช่วง 1-2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ เบน โพสต์บรรยายความเหงา นอนคนเดียว กินข้าวคนเดียว ไปทำงานคนเดียว บอกว่าสิ่งที่ช่วยให้อยู่รอดได้และมีความสุขในแต่ละวันคือการออกไปร้องเพลงเล่นคอนเสิร์ต เจอเพื่อนร่วมงาน แต่สุดท้ายก็กลับบ้านอยู่กับแมว เข้าสู่โหมดเหงาคนเดียวเหมือนเดิม

 

รวมถึงโพสต์ที่เป็นประเด็น เบน คอมเม้นท์ถาม จิงโจ้ เกี่ยวกับโพสต์ “ฝันดีจ้ะที่รัก” ว่าบอกใคร?? และจากนั้นไม่นาน จิงโจ้ ก็ได้โพสต์ข่าวร้ายว่าทั้งคู่มีปัญหาเลิกรากันแล้ว และตนได้ลาออกจากร้านอาหารแล้วด้วย แต่ชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป ไม่ขอบอกสาเหตุหรือคุยเรื่องอดีตอีก