เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าใช้ชีวิตคู่กับภรรยามา 3 ปีแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มสุดโรแมนติก  แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข หลังจากได้เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อปลายปี พ.ศ. 2558 กับ  นิว จีริสุดา ซึ่งปัจจุบันนี้ทั้งคู่ยังคงหวานใส่กันอย่างต่อเนื่อง สังเกตได้จากอินสตาแกรมของฝ่ายชาย ที่ลงภาพหวานให้ได้ดูอยู่เรื่อยๆ

ล่าสุดนี้เกิดเหตุการณ์ที่ทำเอาผู้อ่านใจหายใจคว่ำไปด้วย เมื่อได้อ่านเรื่องราวชวนตื่นเต้นของนักร้องชื่อดัง ที่เล่าประสบการณ์ทำแหวนแต่งงานหาย จนเป็นเรื่องเป็นราวให้ทีมงานต้องระดมกำลังหาสิ่งของสำคัญทั่วทั้งกองขณะถ่ายรายการ

 

 

โดย แสตมป์ ได้โพสต์ภาพแหวนแต่งงานที่อยู่บนนิ้วเท้า พร้อมกับข้อความประกอบว่า “เจอแล้วว้อย! เรื่องของเรื่องคือ ผมทำแหวนแต่งงานหายครับ มารู้ตัวตอนถ่ายรายการทีวีอยู่ ตอนรู้ตัวผมคงหน้าซีดมาก (คิดว่าซวยแล้วกู) จนทีมงานทั้งกองถ่ายช่วยกันก้มๆ งมๆ หากันใหญ่ เพราะผมเข้าใจว่าผมทำหลุดหายไปที่กองถ่าย แต่ว่าก็ไม่มีใครพบครับ ผมแบกหน้ามาสารภาพกับภรรยาผมว่า ‘เราทำแหวนหายอ่ะ’ อา… ซึ่งเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรผมหรอกครับ แต่ในใจก็รู้แหละว่านี่มันไม่ใช่เรื่องดีเลยที่ของสำคัญขนาดนี้ผมยังรักษาไม่ได้”

“แต่ว่าๆๆๆ เมื่อกี้เลยครับ ภรรยาผมกลับมาบ้านแล้วทิ้งตัวลงนอน เธอคงยืดขาออกไปเร็วๆ จนเตียงมันเด้งขึ้นมา ปรากฏว่า มีแหวนวงนึงเด้งเข้าไปอยู่ในนิ้วเท้าของเธอพอดีครับ สรุปคือแหวนมันคงหลุดไปตอนผมนอนหลับนั่นแหละ แล้วมันคงนอนนิ่งอยู่บนเตียงนี้มาหลายวันแล้ว ตามรูปครับ สวรรค์ได้เป็นพยานหมั้นเราสองคนอีกครั้ง เราได้ผูกพันกันตั้งแต่มือจรดตีนแล้ว 🙂 เท้าสวยจังอ่ะ”

 

 

นับเป็นเหตุการณ์ที่ชวนลุ้นอยู่ไม่น้อย เพราะแฟนๆ ที่เข้ามาอ่านต่างบอกว่าเป็นเสียงเดียวกันว่า เจ้าตัวโชคดีมาก เพราะมีหลายคนที่ของสำคัญหาย แตยังหาไม่เจอ บ้างก็เข้ามาขำกับการเล่าเรื่อง และยังแอบแซวว่า ขั้นตอนการเจอแหวนนั้นเหนือความคาดหมายจริงๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online