เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลูกคนดังหลายๆคน ก็จะส่งลูกเรียนโรงเรียนอินเตอร์กันซะหมด บางคนส่งลูกไปเรียนไกลถึงเมืองนอกเลย จึงทำให้เหล่าเหล่าบรรดาลูกๆ นั่น เก่งภาษาอังกฤษและสามารถใช้พูดสื่อสารได้ง่ายๆ มาดู 10 ลูกดาราที่ไม่พูดภาษาไทย ด้วยความชินในภาษาอังกฤษจากที่โรงเรียนและพูดกับพ่อแม่ที่บ้านจึงติดการพูดภาษาอังกฤษมากกว่าภาษาไทยนั่นเอง

10. น้องแพทริก

มาที่ลูกชายคนโตของ “คุณพ่อแบงค์ และ คุณแม่นิหน่า” อย่าง “น้องแพทริก” ที่มีความเก่งเหมือนคุณพ่อคุณแม่ น้องแพทริก มีการเรียนรู้และพูดภาษาอังกฤษได้เก่งมาก ซึ่งปกติแล้วน้องแพทริกจะพูดภาษาอังกฤษกับคุณพ่อ และเพื่อนๆ ที่โรงเรียนเป็นประจำอยู่แล้ว

 

9. น้องแสนดี

มาที่ “น้องแสนดี” ลูกสาวของอดีตนางเอกคนสวย “โอ๋ ภัคจีรา” น้องแสนดีก็ฉายแววกล้าแสดงออกตังแต่เด็กไ ม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การเต้น หรือแม้แต่การรีวิวของเล่นของตัวเอง และยิ่งไปกว่านั้น น้องแสนดียังพูดภาษาอังกฤษได้ดีสำเนียงเป๊ะ แถมยังคล่องอีกต่างหาก

 

8. น้องณิริน

ลูกสาวคนเก่งของผู้จัดคนสวยอย่าง “หนิง ปณิตา” ที่ลูกสาว “น้องณิริน” มีความสามารถและกล้าแสดงออกอย่างเห็นได้ชัด แถมตอนนี้น้องณิรินยังขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยอีกคน เพราะได้มาเล่นละครให้คุณแม่เรื่องแรก กระแสตอบรับก็ดี แถมยังมีรายการเป็นของตัวเอง ถือว่าเป็นพิธีกรที่มีอายุน้องที่สุกเลยนะเนี้ย ภาษาอังกฤษก็ไม่ต้องพูดถึง น้องณิรินพูดได้เป๊ะเวอร์สุดๆ

 

7. น้องแอลลี่

วันเวลาผ่านไปไวจริงๆ สำหรับลูกสาวสุดเลิฟ “น้องแอลลี่ อชิรญา นิติพน” ลูกสาวของ “อ่ำ อัมรินทร์” และอดีตภรรยา “จอย อัจฉรียา” ที่ตอนนี้โตเป็นสาวสวยสดใสสมวัย แถมยังเก่งอีกด้วย น้องแอลลี่ฉายแววสวยเหมือนคุณแม่ แถมยังมีความสามารถอีกหลากหลายด้าน ทั้งนางแบบ ถ่ายแบบ การแสดง และยังพูดได้อีกหลายภาษาอีกด้วย

 

6. น้องวิน

ยิ่งโตยิ่งฉายแววหล่อไม่เบาๆเลยทีเดียว สำหรับ “น้องวิน ธาดาฤทธิ์ แมคอินทอช” ลูกชายสุดที่รักของ “คุณพ่อวิลลี่” และ “คุณแม่เยลหลี” ซึ่งตอนนี้เผลอแปปเดียวอายุ 6 ขวบแล้ว หน้าตาน่ารักน่าชังถอดแบบพ่อแม่มาเป๊ะๆ ซึ่อเรื่องภาษาของน้องวินก็ใช้ภาษาอังกฤษซะส่วนใหญ่ ไม่ว่าเป็นที่โรงเรียนหรือที่บ้านก็ตาม จนน้องวินถนัดภาษาอังกฤษมากกว่าภาษาไทยไปแล้ว

 

5. น้องบีน่า – น้องบรู๊คลิน

เท่สุดๆ สำหรับฝาแฝดคู่นี้ “น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน” ลูกสาวและลูกชายของ “พ่อเวย์ แม่นานา” ฝาแฝดพี่น้องคู่นี้มักจะมีแฟชั่นการแต่งตัวออกมาให้ได้เห็นอยูาบ่อยๆ เรามักจะเห็นความน่ารักของทั้งคู่ผ่านคลิปวีดีโอของคุณแม่นานอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องพี่น้องทะเลาะกัน คลิปร้องเพลง หรือแม้แต่การพูดภาษาอังกฤษกับสองพี่น้องคู่นี้ และยังใช้ภาษาอังกฤษในการพูดคุยเป็นประจำ

4. น้องแตงไทย

ลูกสาวคนเดียวของพ่อ “แจ๊ส ชวนชื่น” และแม่ “แจง ปุณณาสา” จากการที่พ่อแจ๊สเรียนไม่จบ เป็นเด็กที่เกเร ไม่ยอมไปเรียนหนังสือ แต่พอมีลูกสาวทั้งคน ก็ขอส่งให้เขานั้นเข้าโรงเรียนดีๆ โดยมีคุณแม่แจงจัดการทุกอย่าง น้องแตงไทยเรียนโรงเรียนอินเตอร์ ทำให้การพูดและการสื่อสารนั้นส่วนมากก็จะเป็นภาษาอังกฤษ และแม่แจงก็สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ เวลาอยู่บ้านทั้งคู่ก็จะใช้ภาษาอังกฤษในกรสื่อสารกันอยู่เป็นประจำ

 

3. น้องเป่าเปา

ซุปตาร์สาวน้อย “น้องเป่าเปา” ลูกสาวของแม่ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” และพ่อ “บี้ ธรรศภาคย์” ถ้าใครได้ติดตามและดูคลิปน้องเป่าเปา จะเห้นว่าทางแม่กิ๊บและที่บ้านจะสอนให้น้องเป่าเปานั้นพูดและใช้ภาษาอังกฤษเป็นประจำ แต่ไม่เพียงเท่านั้น ด้วยความที่พ่อบี้มีเชื้อสายจีน ทำให้น้องเป่าเปาก็สามารถพูดภาษาจีนได้บางคำ แถมแม่บ้านเป็นคนพม่า น้องเป่าเปาก็พูดตาม “ภาษาพม่า”  ด้วยนะค้าา ทำให้น้องเป่าเปานั้น พูดได้หลากหลายภาษา

 

2. น้องไลลา – น้องลูก้า

มาที่ลูกสาวคนโต “น้องไลลา” และลูกชายคนกลาง “น้องลูก้า” ลูกของสาว “พอลล่า เทเลอร์” นั่นเอง บ้านนี้น่าตาดีกันทั้งบ้านจริงๆ เรียกว่าลูกสาวคนโตน้องไลลา ถอดแบบความสวยมาจากคุณแม่พอลล่า ส่วนลูกชายน้องลูก้าก็ถอดแบบความหล่อจาก คุณพ่อเอ็ดเวิร์ดมาเต็มๆ ด้วยความที่ครอบครัวนี้อาศัยอยู่ที่ต่างประเทศเลยจำเป็นต้องใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารกับคนอื่นๆ

 

1. เจ้าขุน

ใครจะไปคิดว่าหนุ่มฮอตอย่าง “เจ้าขุน ” ลูกชอยคนที่สองของ “พ่อเจ” “แม่ปิ่น” จะอ่านภาษาไทยไม่เก่ง เนื่องจากว่าเจ้าขุ่นเรียนโรงเรียนอินเตอร์มาตั้งแต่เด็กๆ แถมพอโตขึ้นมาพ่อเจก็ส่งไปเรียนเมืองนอกเลย ทำให้เจ้าขุ่นคลุกคลีกับเพื่อนต่างชาติและภาษาอังกฤษมาตั้งแต่เด็กๆ