เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ละคร ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ในโลกโซเชียลคึกคัก โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ #ทองเอกหมอยาท่าโฉลง กระแสดีมากขึ้นอันดับ 1 ในไทย และติดอันดับเทรนด์โลกด้วย
และยังมีปรากฎการณ์ใหม่คือ #พ่อเพิ่ม ซึ่งแสดงโดย อิน สาริน ติดอันดับในไทยด้วย ในละครพ่อเพิ่มพูดบทกลอนจีบผู้หญิง แต่ถ้าพ่อเพิ่มมาเล่นโซเชียลก็จะพบว่ามีแฟนละครแต่งบทกลอนจีบพ่อเพิ่มกันเพียบ
ยกตัวอย่างเช่น
ชอบยิ้มนี้ ยิ่งนัก พ่อลักยิ้ม
ทำกรุ้มกริ่ม ยิ้มมา พาใจหวั่น
ที่ยิ้มมา นี่พ่อยิ้ม ให้ใครกัน
ยิ้มให้ฉัน ใช่หรือไม่ ยิ้มใหญ่เลย

นอกจากนี้ยังมีการพูดถึงการแต่งหน้าและสีสันเครื่องแต่งกายของชบา และ ชงโค ซึ่งหมากปริญก็แซวการแต่งหน้าของชบา หรือว่าคิมเบอร์ลี่ ลงในสตอรี่อินสตาแกรม พร้อมคำบรรยายว่าสีสันของพี่
ส่วนพ่อกล้าเมื่อคืนนี้ แฟน ๆ พากันตั้งฉายาว่า พ่อกล้าสายเปย์แห่งท่าโฉลง เพราะว่าทุ่มให้แม่ชบา สาวที่ตัวเองแอบชอบด้วยการแสดงออกทั้งน้ำเสียง สายตา และของกำนัลแทนใจ แถมยังมีฉากถอดเสื้อให้สาว ๆ ปลื้มปริ่มไปตาม ๆ กัน แต่หนุ่มปั้นจั่นบอกว่าบทพ่อกล้ายากไม่ใช่เล่น ๆ และรู้สึกอึดอัดด้วย
อีกหนึ่งตัวละครได้เผยโฉมความงดงามออกมาแล้ว คือแม่ผ่อง รับบทโดย น้ำหวาน ภูริตา หลังจากที่แฟน ๆ เดามาตั้งแต่ตอนแรกเลยว่าเธอคนนี้คือใคร น้ำหวานเคยมีผลงานละครเรื่อง Mr.Merman แฟนฉันเป็นเงือกมาแล้ว เจ้าตัวปลื้มใจกับกระแสละครมาก แฟน ๆ ถามหาตำหรับยาจากพ่อทองเอกกันมากมาย เพราะอยากผ่องสมชื่อแบบแม่ผ่องบ้าง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online