เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าส่งตรงความหวานมาจากเชียงใหม่ให้หลายคนได้อิจฉากันหนักเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่สายแซ่บ อุ้ม ลักขณา และสามี บอล กฤษณะ ที่ล่าสุดนี้ฝ่ายสามีได้จัดหนักจัดเต็มเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าให้ภรรยา ด้วยการนัดแนะครอบครัว และเพื่อนสนิท บินตรงขึ้นเชียงใหม่ เพื่อทำให้ อุ้ม ลักขณา ตะลึง พร้อมของขวัญสุดพิเศษที่มอบให้จากใจ งานนี้ อุ้ม ลักขณา ปลื้มปริ่มมาก ถึงกับบรรยายถึงความโชคดีของตัวเองที่มี บอล กฤษณะ เป็นสามี โดยเธอได้เขียนถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้นในวันเกิดล่วงหน้าของเธอว่า

 

 

“เมื่อคืนเกิดเหตุการณ์ Surprise จากสามี สามีจัดงานวันเกิดล่วงหน้าแบบมากๆ ก่อนวันเกิดจริง 5 เม.ย. เราไม่รู้ตัวเลยสักเรื่อง พี่บอลเกณฑ์เพื่อนสนิทครอบครัวมาจากกทม. เพื่อจัดงานให้ล่วงหน้า ที่ Surprise หนักสุดๆ คือ สามีจ้าง Concert Southside มาเพราะพี่บอลรู้ว่าแม่ปลื้ม @twopee มากๆๆๆๆ อิแม่นี่ทั้งกรี๊ดทั้งเต้นทั้งร้องจนลืมว่าตัวเองท้องไปเลย นอกจาก โต้งทูพี จะมาเล่นคอนเสริต์แล้ว สามียังหอบช่อดอกไม้เงินที่แม่เคยพูดเล่นๆ ไว้ขอเป็นของขวัญมาให้อีก”

“ขอบคุณที่รัก @kritsana.ball ที่เสมอต้นเสมอปลายตลอดเวลาที่ผ่านมา อุ้มโชคดีที่มีสามีที่ดีและรักอุ้มขนาดนี้ งานเมื่อคืนประทับใจมากเหลือเกินค่ะ  ถามพี่บอลว่าทำไมถึงจัดล่วงหน้านานขนาดนี้ พี่บอลบอกว่าเพราะถ้าจัดวันเกิดจริงกลัวแม่จะไม่สนุกไม่เต็มที่ เพราะใกล้คลอดแล้ว เลยอยากจัดเพื่อให้แม่ได้สนุกสุดๆ เหมือนงานวันเกิดในปีแรกที่พี่บอลได้มาร่วมวันเกิดในฐานะแฟนคลับ พูดเลยว่าสามีคนนี้แม่รักและหวงมาก ห้ามชะนีหน้าไหนมาแตะเด็ดขาดนะ ขอบคุณนะคะคนดีของน้อง แม่ขอลงรูปรัวๆนะ”

 

 

นับเป็นสามีที่ใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ จริงๆ อ่านแล้วก็รับรู้ได้ถึงความโชคดีของคุณแม่สุดแซ่บคนนี้ ที่มีสามีใส่ใจทุกความรู้สึก และมีการวางแผนที่ดี เพื่อให้ภรรยามีความสุขที่สุดในวันเกิด สมแล้วกับการที่ อุ้ม จะหวงสามีคนนี้หนักมาก ถึงขั้นที่บอกว่า ชะนีหน้าไหนห้ามมาแตะต้องเด็ดขาด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online