เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับตกใจกันหนักมาก เมื่อใครที่ได้เห็นคลิปนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ คล้ายจะเป็นลมขณะกำลังถ่ายละครเรื่อง กลิ่นกาสะลอง แต่ก็ฝืนถ่ายทำไปเรื่อยๆ ในที่สุดเจ้าตัวไม่ไหวจึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและเข้าห้องไอซียูทันที ล่าสุดนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

เหตุการณ์เกิดขึ้นนานหรือยัง ?
“เดือนที่แล้วค่ะ”

ตอนที่แพ้ มีอาการหนักมากแค่ไหน ?
“แพ้ขั้นรุนแรงสุดเลยค่ะ อยู่โรงพยาบาลอยู่หลายวันเลย ด้วยการแพ้ยามันจะมีอาการลมตี หัวใจเต้นแรง ความดันตก หนูก็เลยไม่รู้ว่าอันนี้คือแพ้ยา หนูก็นึกว่าหนูเหนื่อย เห็นเลือดเยอะแล้วตกใจ จึงไม่รู้ว่าเป็นอาการแพ้ยาค่ะ ซึ่งวันนั้นทุกคนบอกว่าหนูทุบหน้าอก มือสั่น หนูไม่ได้คิดว่าจะแพ้ยาด้วย เพราะมันไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย”

คุณหมอให้ดูแลตัวเองยังไงบ้าง ?
“ก็อย่ากินยานี้อีกต่อไป จริงๆ แผลมันเล็กมากค่ะ เลยไม่ต้องกินอีกแล้ว พอออกมาจากโรงพยาบาลทุกคนก็ถามทำไมดูเหนื่อยๆ เราก็ไม่อยากจะอธิบายว่าแพ้ยามา จึงใช้เวลาเป็นเดือนถึงจะฟื้นกลับมา แค่เดินขึ้นบันไดยังเหนื่อยเลยค่ะ แต่ตอนนี้หนูสุขภาพดี แข็งแรงค่ะ”

ณเดชน์ก็เป็นห่วงหนักมาก ?
“พี่เขาก็มาเยี่ยมค่ะ ก็ดูแล น่ารักมากๆ ตอนแรกเขายังนึกว่าล้อเล่นเลยค่ะ เพราะปุบปับก็เข้าโรงพยาบาลเลย ต่อมาเขาก็มาให้กำลังใจ”

ดูแลดีไหม ?
“ดีค่ะ ทุกอย่างมันอยู่ที่ใจ จะหายเร็วหรือหายช้าก็อยู่ที่ใจล้วนๆ เลย พี่เขาก็เป็นกำลังใจให้ดีเลยค่ะ”

หรือเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เขาต้องตามไปดูแลถึงกองละคร ?
“ด้วยมั้งคะ และช่วงนี้ต้องยอมรับว่าหนูทำงานหนักมากๆ และบางทีก็เบลอๆ จนอุบัติเหตุเยอะมากๆ ในช่วงนี้ เขาก็เลยมาให้กำลังใจเยอะขึ้น”

ณเดชน์บอกว่า เราเป็นคนเวลาที่เหนื่อยแล้วไม่ยอมพูด หรือบอกให้ใครรู้ ?
“เอาจริงๆ นะคะ หนูทำงานจนบางทีลืมว่าเราไม่ไหวแล้ว เราแค่อยากให้งานมันออกมาดี คนข้างนอกไม่รู้หรอกว่าเรากำลังเหนื่อย เขาแค่รู้ว่าสิ่งที่เราแสดงตอนอยู่หน้าจอเป็นยังไง ก็เลยพยายามฮึบ แต่สุดท้ายเราก็ต้องฟังร่างกายตัวเองด้วยค่ะว่ารู้สึกยังไง ถ้าใครมีเพื่อนแบบหนูที่ไม่ค่อยพูด ก็ถามเขาบ่อยๆ แล้วกันนะคะว่าเขาโอเคไหม”

พี่ณเดชน์ไม่ได้ดุเราใช่ไหม ?
“ไม่ดุค่ะ”

จะหาเวลาพักผ่อนร่างกายให้เต็มที่เลยไหม ?
“2-3 เดือนที่ผ่านมา แม่ก็แคนเซิลงานให้เพื่อที่จะได้พักผ่อนเต็มที่ เพราะหนูน็อกไปเลย ลูกค้าก็น่ารักให้ความร่วมมือ แต่แคนเซิลไปไม่เยอะนะคะ (หัวเราะ) ตอนนี้หนูแข็งแรงแล้ว ยังรับได้เรื่อยๆ”

นักแสดงบางคนจะจำกัดไว้ว่า ต่อเดือนต้องหยุดรับงานกี่วัน เราได้จำกัดไว้บ้างไหม ?
“ไม่ค่ะ หนูรู้สึกผิดในตอนที่หนูต้องพัก หนูยังมีความรับผิดชอบที่ต้องทำเยอะ”

วันวาเลนไทน์นี้มีแพลนหรือยัง ?
“ไม่ค่ะ ทำงาน ก็ยังไม่รู้เรื่องเซอร์ไพรส์เหมือนกัน แต่คิดว่าไม่น่ามีนะคะ วันนั้นเราทำงานทั้งคู่ด้วย ไม่ได้รู้สึกเสียใจอะไรค่ะ เพราะทุกวันเป็นวันดีได้ (ยิ้ม) ส่วนจะชดเชยไหมยังไม่รู้เลย เดี๋ยวค่อยคุยกันทีเดียว”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online