เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่ายังคงความน่ารักเสมอต้นเสมอปลายสำหรับ น้องโปรด ลูกชายสุดหล่อ วัย 6 ขวบ ของคุณแม่  เป้ย ปานวาด และคุณพ่อ ป๊อป นิธิ โดยเฉพาะช่วงนี้ที่น้องโปรดมีน้องสาวอย่าง น้องปาลิน มาเป็นเพื่อนเล่น แฟนๆ จึงมีโอกาสได้เห็นความอ่อนโยนของหนุ่มน้อยคนนี้มาเรื่อยๆ

ล่าสุดนี้แม่เป้ยได้โพสต์คลิปวิดีโอ ที่แสดงให้เห็นว่า น้องโปรดไม่ได้อ่อนโยนกับน้องสาวเท่านั้น เพราะกับคุณแม่เอง น้องโปรด ก็แสดงความรักให้ได้เห็นตลอด โดยคลิปดังกล่าวนี้แม่เป้ยได้ถ่ายไว้ขณะนั่งอยู่บนรถกับลูกชาย ซึ่งน้องโปรดได้พยายามหอมบริเวณต้นขาของคุณแม่ตลอด พร้อมกันนี้ เป้ย ยังเขียนข้อความประกอบว่า

 

 

“ก่อนถ่ายคลิปนี้ โปรดพูดกับแม่ด้วยความรักว่า แม่ (ลากเสียงยาวน้ำเสียงอ่อนนุ่ม) โปรดรักแม่จัง แม่ขานิ่มและใหญ่ น่าฟัดมากๆ เลย (พูดจบหันมายิ้มอ่อน พร้อมมือจับไปที่หน้าท้องแล้วพูดว่า) เบบี๋ที่อยู่ในนี้ก็อ้วนจ้ำมั่มมากๆเลย….เออลูกกกก แม่คลอดน้องออกมาแล้วค่ะ #เด็กไม่โกหกสินะ”

นับเป็นประโยคหักมุมจริงๆ จากตอนแรกน้องโปรดบอกรักแม่เป้ย ซึ่งก็ทำให้คุณแม่ยิ้มแก้มปริแล้ว พอลูกชายบอกว่ายังมีเบบี๋อยู่ในท้องคุณแม่เท่านั้น ทำเอาแม่เป้ยต้องนั่งทบทวนถึงรูปร่างตัวเองอยู่นาน พร้อมกับตอบคอมเมนต์เพื่อนดาราว่า รู้สึกเหมือนโดนลูกตบหน้าเบาๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online