เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เราจะเห็นเหล่าดาราขยันออกทริปเดินทางไปเที่ยวซะเหลือเกิน โดยเฉพาะดาราสาวสวยแถมยังแต่งตัวกันสดใสแข่งกับรังสีแห่งความสุข  ขอหยิบยกลุคสบายๆ สไตล์กางเกงขาสั้น ของเหล่าดาราสาวทั้ง 5 มาฝากกัน มาดูกันซิคะว่า ดาราคนไหนจะครีเอตลุคได้โดนใจแฟนๆ กันบ้างนะ อย่ารอช้า ตามเรามาดูกันได้เลย

1. บี น้ำทิพย์

ตัวแม่ที่แท้ทรูกับลุคจี๊ดโดนใจของ บี น้ำทิพย์ ดารานักร้องและนางแบบคนสวย นี่ขนาดสาวบีอยู่ในวงการมายาวนานก็ยังสามารถยืนอยู่แถวหน้าของตัวแม่ได้ เพราะความเก่ง สวย รวยความสามารถของสาวบีนั่นเองค่ะ ล่าสุดก็สร้างกระแสฮือฮากระชากใจหนุ่มๆ ด้วยลุคหวานปนแซ่บ กับชุดว่ายน้ำลายเสือ ใส่ทับด้วยกางเกงยีนส์ขาสั้นดึงเอวต่ำ ขอบอกว่าลุคนี้ไม่แน่จริงเอาไม่อยู่

2. เบเบ้ ธันย์ชนก

มากันที่แม่เสือสาวสายแบ๊ว เบเบ้ ธันย์ชนก หลังจากที่แต่งงานออกเรือนไปแล้ว ก็ปรับลุคให้แซ่บขึ้นนิดนึง แถมยังมาทางสายสปอร์ตเกิร์ลด้วย ทำให้เราได้เห็นลุคแซ่บๆ ปนเซ็กซี่หน่อยๆ ของดาราสาวหน้าแบ๊วคนนี้ ล่าสุดสาวเบเบ้ก็ได้ไปท่องเที่ยวสายซาฟารี งานนี้สาวเจ้าก็ได้หยิบชุดโทนสีธรรมชาติมาใส่พร้อมกับกางเกงขาสั้นลายแม่เสือ แต่ขอบอกว่าถ้าเสือสาวหน้าตาแบบสาวเบเบ้ เห็นทีเสือหนุ่มๆ คงจะไม่กลัว

3. โฟร์ ศกลรัตน์

ดารานักร้องสาวร่างเล็ก โฟร์ ศกลรัตน์ ที่ย่องไปเที่ยวทะเลที่ชายหาดหัวหิน งานนี้ก็เลยขอหยิบเสื้อสายเดี่ยวสุดเซ็กซี่มาใส่จับคู่กับกางเกงขาสั้นสีน้ำทะเลสดใส และลุคนี้ทำให้เราเชื่อว่า ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน สาวโฟร์ก็ยังคงความสดใสได้เสมือนตอนที่เข้าวงการใหม่ๆ เรียวขาของเธอก็ยาวเพรียวไร้เซลลูไลท์ไม่รู้ว่าสาวโฟร์มีเคล็ดลับดูแลรูปร่างอย่างไรถึงยังดูสดใสได้ขนาดนี้

4. แพทริเซีย กู๊ด

ดาราสาวดีกรีนางเอกช่อง 3 แพทริเซีย กู๊ด หวานใจทายาทเซ็นทรัลกรุ๊ป พีช พชร ที่ไปแพ็คกระเป๋าออกไปเที่ยวไกลถึงประเทศออสเตรเลีย ดินแดนจิงโจ้และหมีน้อยโคอาลา งานนี้สาวแพทริเซียก็ได้หยิบเสื้อเชิ้ตสบายๆ ใส่คู่กับกางเกงขาสั้น เห็นแล้วอารมณ์ดีสบายตาสุดๆ เสริมลุคให้สดใสด้วยรองเท้าผ้าใบสุดชิล เพียงแค่นี้ก็เพียงพอที่จะทำให้ลุคนี้ของสาวแพทริเซียเพอร์เฟกต์แล้ว

5. แยม มทิรา

ดาราสาวหน้าอิ่มขาประจำวิกน้อยสี แยม มทิรา ก็ได้ไปเที่ยวโชว์ผิวนวลเนียนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงด้วย ทริปทะเลใสๆ ของสาวแยมช่างสดใสสมวัยสุดๆ สาวแยมได้เลือกเสื้อสายเดี่ยวสีพาสเทลเข้าคู่กับกางเกงสีเงิน แข่งกับแสงแดดเล่นเอาแสบตาไปเหมือนกัน แต่โดยรวมแล้วดูมีเสน่ห์เหลือเกินสมกับเป็นนางเอกของช่องน้อยสี