เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    ทุกข์ของคนบันเทิงในโลกออนไลน์มาอีกแล้ว จากที่ถูกบุกรุกรุมถล่มด่าทอต่อว่าในไอจี ถูกตัดต่อรูป ถูกปล่อยคลิปจริงบ้างมั่วบ้าง ล่าสุดเจอดีถูกบรรดาเพจปลอมปล่อยข่าวเสียๆ หายๆ อีกแล้ว  บางคนโดนปล่อยข่าวว่าเสียชีวิต บางคนโดนปล่อยข่าวว่าไปทำอะไรไม่ดีไม่งาม 
    มือมารพวกนี้จะปลอมเพจของสื่อชื่อดังเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ แล้วจะทำการเขียนข่าวมั่วๆ หาภาพที่ดูเข้ากับข่าวปลอมมาประกอบ คนอ่านบางคนก็อาจหลงเชื่อ แล้วเอาไปบอกต่อๆ กัน จนเกิดเป็นกระแสข่าวลือระบาดไปทั่ววงการ แม้คนบันเทิงส่วนใหญ่จะไม่ติดใจเอาเรื่องเอาราว เพราะมองโลกสวยๆ ว่าแฟนๆ คงไม่เชื่อถือบรรดาเพจปลอมเหล่านี้ แต่ก็มีที่อดรนทนไม่ได้ขอเอาเรื่องเอาราวให้ถึงที่สุดจะได้หลาบจำ ที่จริงก็เห็นด้วย เพราะคนยุคนี้เชื่อง่าย ไม่ค่อยฟังเหตุผล  ไม่ทันได้หาข้อมูลรอบด้าน เห็นอะไรผ่านตาก็เชื่อกันหัวปักหัวปำ 
    บางครั้งแม้จะมีการแก้ข่าวด้วยเหตุผลหลักฐานก็พาลจะไม่เชื่อเอาซะอีก มันก็ต้องมีมาตรการเด็ดขาด จัดการพวกมือมารพวกนี้ด้วยการฟ้องร้องดำเนินคดีซะบ้าง จะได้เป็นข่าวออกสู่วงกว้าง คนที่หลงเชื่อจะได้หันกลับมาทบทวนตัวเองว่าเชื่ออะไรผิดๆ ไปแล้ว ก็ฝากถึงคนที่ชอบท่องโลกออนไลน์ อย่าถูกจูงจมูกหลงเชื่ออะไรง่ายๆ อย่ามีอคติจนไร้เหตุผล ไม่งั้นเราจะเป็นเหยื่อของพวกมือมาร สะกิดให้คิดครับ
    ข่าวบันเทิงออนไลน์รู้ลึกรู้ดี ข่าวจริงไม่มีมั่ว ติตดามได้ที่ www.tvpoolonline.com โลกโซเชียลครบสาระบันเทิงคลิปเด็ดข่าวดังทันกระแสต้องเกาะติด tvpoolbuffet
    สตาร์นิวส์ฉบับนี้เอาใจแฟนคลับแม่ยก ที่อยากให้กำลังใจพระเอก “ไชยา มิตรชัย” ท่ีเพิ่งหายป่วย ด้วยปกพระนาง “ไชยา–หลิว อาราดา” จากละครเพลงสุดดราม่า “สัญญาเมื่อสายัณห์” ที่กำลังออนแอร์ทาง PPTV ช่อง 36 ทุกจันทร์-อังคาร เวลา 2 ทุ่ม 20

กองบรรณาธิการนิตยสาร สตาร์นิวส์

 

ไชยา หลิว สัญญาเมื่อสายัณห์ tvpoolbuffet 

TV Pool Online