เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเพื่อนไม่ต้องมีเยอะ แต่มีเพื่อนน่ารักอย่างแก๊งของ ชมพู่ ก่อนบ่าย ที่คุ้นหน้าตากันดี และยังรักกันเหนียวแน่น ล่าสุดยังน่ารักทำเซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้สละโสดให้ชมพู่ ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป ก่อนเจ้าตัวจะแต่งงานจริงในวันที่ 30 มี.ค. นี้

 

 

โดยเพื่อนๆ แต่ละคนแต่งชุดเหมือนกันใส่ชุดนอนเซ็กซี่สีม่วง นำทีมโดยว่าที่คุณแม่เซ็กซี่ อุ้ม ลักขณาที่อุ้มท้องโตมาร่วมสนุกกับชมพู่ด้วย งานนี้เซอร์ไพรส์ชมพู่มากๆ ทันทีที่รู้ว่าเพื่อนจัดปาร์ตี้สละโสดให้ ชมพู่ก็ร้องไห้หนักมากด้วยความดีใจ  และได้โพสต์รูปและข้อความแห่งความประทับใจลงโซเชียล “เซอร์ไพรส์ปาร์ตี้สละโสด น่ารักมากเพื่อนๆ เสียงก็แห้งแต่สนุกมากๆๆเต็มที่ก่อนแต่ง30 มี.ค.555 ขอบคุณมิตรภาพดีๆ ขอบคุณสำหรับ งานวันนี้” ส่วนตอนนี้ชมพู่ก็กำลังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมงานแต่งงาน ส่วนภาพพรีเวดดิ้งก็เพิ่งปล่อยออกมาให้ชมกันเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งชมพู่และเจ้าบ่าวนอกวงการสวยหล่อลุคเกาหลีกันมากทั้งคู่

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online