เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่รักป้ายแดงที่ความหวานแซงหน้าทุกคนไปเลยสำหรับคู่ของนางเอกซุปตาร์อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจสุดหล่อ พก-ประธานวงศ์ พรประภา หลังเปิดตัวกันได้ไม่นานก็มีภาพน่ารักๆ ของทั้งคู่ออกมาให้เห็นกันบ่อยๆ กับทริปล่าสุดหิมะอินเลิฟของ อั้ม กับ ไฮโซพก ที่ฝ่ายชายประสบอุบัติเหตุแขนหักระหว่างเล่นสกี แต่ดูเหมือนอาการจะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับเพราะได้พยาบาลส่วนตัวดูแลดีอย่าง อั้ม ทั้งดอกไม้ทั้งของเยี่ยมมาเพียบจริงๆ

 

 

ล่าสุด มีภาพให้ฟินและคาดเดากันอย่างแรง เมื่อ หนุ่มพก ได้ขับรถพา อั้ม ไปเที่ยวและระหว่างที่รถติดไฟแดงนั้นนางเอกสาวก็ออกอาการเซอร์ไพรส์อย่างแรง เมื่อ ไฮโซพก ได้หยิบซองอั่งเปาสีแดงสุดสวยที่มีความหนามากๆ มายื่นให้ ภาพยิ้มแก้มปริของ อั้ม ก็มีออกให้เห็นทันที งานนี้มีเสียงแซวของฝ่ายชายว่า “เลทนิดหน่อยนะคะ วันนี้ทำตัวหมวยขึ้นมาทันทีเลยนะคะ” พร้อมกับบอกแบบหยอกว่า “มีแบงค์พันสองใบโปะอยู่บนกับล่างเท่านั้นนะ ที่เหลือเป็นแบงค์กาโม่นะคะ” 

 

 

ด้านแฟนสาว อั้ม มีหรือจะเชื่อโดยบอกว่าดมกลิ่นแล้วมันคือใช่ทั้งหมดของจริงชัวร์ “นี่เป็นค่าล่าช้าใช่ไหมคะ”  และตอบกลับด้วยเสียงขอบคุณอย่างน่าเอ็นดูจริงๆ แม้วันตรุษจีนจะผ่านไปแล้ว มาช้าแต่ก็มาเต็มจริงๆ นะคะเนี่ย หวานขนาดนี้น่ารักขนาดนี้แสนดีอย่างนี้แล้วจะไม่ทั้งคู่ต่างหลงรักกันได้อย่างไรล่ะจ๊ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online