เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า น้องทิกเกอร์ ลูกชายสุดที่รักของแม่ นิโคล เทริโอ และพ่อ แมว จิรศักดิ์ ยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววหล่อ และเป็นเด็กที่น่ารัก เห็นภาพน้องทิกเกอร์คอยดูแลอยู่กับแม่นิโคลอยู่ตลอด และครอบครัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของการทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีของลูก เพราะถึงแม้จะแยกทางกันแล้ว แต่ นิโคล-แมว ก็ยังช่วยกันเลี้ยงลูก และมักจะเห็นภาพพ่อแม่ลูกอยู่ด้วยกันบ่อยๆ

 

 

อย่างล่าสุดที่เป็นวันเกิดครบ 14 ปี ของน้องทิกเกอร์ พ่อแมว แม่นิโคล ก็ฉลองวันเกิดให้ลูกชาย และมีของขวัญชิ้นพิเศษให้ลูก และภาพน่ารักๆ ดูแล้วซึ้งไปด้วย เมื่อเห็นน้องทิกเกอร์มีพวงมาลัยมาไหว้พ่อและแม่ พร้อมกับล้างเท้าให้พ่อแมวและแม่นิโคลด้วย ลูกชายคนนี้น่ารักมากลูก แสดงความรักกับพ่อแม่แบบไม่เขินอาย แถมยังมีช็อตที่พ่อกับลูกเล่นกีต้าร์ด้วยกันอีก โตอีกหน่อยคงต้องเดินตามรอยนักดนตรีแบบพ่อแน่ๆ และในวันนี้ก็มี น้องแจ๊สเปอร์ น้องชายอีกคนที่เป็นลูกของ แหนว อาจารี ภรรยาใหม่มาร่วมฉลองวันเกิดกับน้องทิกเกอร์ด้วย เรียกว่าอบอุ่นพร้อมหน้ากันเหมือนทุกปี

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online