เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่าอิจฉามากๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม นาวิน ต้าร์ ที่ล่าสุดพาภรรยาสายสตรอง ไฮโซน้ำหวาน พัสวี และลูกสาว น้องลูก้า ล่องเรือกลางทะเล ฉลองวันเกิด ของตัวเองแบบส่วนตัว ที่ภูเก็ตเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

แถมเจ้าตัวยังโพสต์รูปครอบครัวสุดน่ารัก พ่อ แม่ ลูก บนเรือกลางทะเล งานนี้ทำเอาน้ำทะเลเค็มๆ หวานฉ่ำไปเลยจ้า ซึ่งทางด้านไฮโซน้ำหวาน ภรรยาคนสวยก็โพสต์รูปลงอินสตาแกรม อวยพรวันเกิดสามี โดยเป็นภาพที่ นาวิน ต้าร์ จุ๊บหน้าผาก แล้วมีดอกกุหลาบสีขาวซ่อนอยู่ด้านหลัง อารมณ์แบบว่าฉลองวันวาเลนไทน์ล่วงหน้า พร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า “HBD คุณสามี สุดที่รักนะคะ”  จากนั้นแฟนคลับจึงเข้ามาคอมเมนต์และร่วมอวยพรวันเกิดให้กับ นาวิน ต้าร์ กันมากมาย

 

 

นอกจากนี้ในช่วงค่ำ ไฮโซน้ำหวานยังได้จัดเซอร์ไพรสให้กับสามี โดยการปิดริมหาดที่โรงแรมสันธิญา เกาะยาวใหญ่ เลี้ยงฉลองวันเกิดสุดวีไอพี มีเพียง 3 คน พ่อแม่ลูกเท่านั้น แล้วยังจัดนางรำ รำอวยพร ให้กับสามี โชว์สดๆ ริมทะเลกันเลยทีเดียว ที่เด็ดไปกว่านั้น คือมีภาพสวีท หอมหน้าผากกัน สุดโรแมนติก เตียงนอนมีโรยดอกกุหลาบรูปหัวใจ หวานแหววอย่างกับแต่งงานรอบ 2 ขอบอกชีวีตดี๊ดี ครอบครัวนี้ กินเที่ยวกันตลอดเวลา ทั้งเมืองไทยและเมืองนอก

เรียกว่าคนโสดต้องตาร้อนผ่าวๆ กันไปเลย ทริปนี้ สรุปไม่แน่ใจ ว่าเป็นทริปฉลองวันเกิด, ทริปวันวาเลนไทน์ล่วงหน้า หรือทริปปั๊มลูกกันแน่  หวานๆ แบบนี้ แอบลุ้นไปด้วยเลย ไม่แน่อาจจะมีข่าวดีตามมาก็ได้นะจ๊ะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online