เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถอดแบบพ่อมาแบบเป๊ะๆ สำหรับ น้องเจแปน ลูกชายของตลกสุดแนวชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น ที่เพิ่งออกมาประกาศว่าจริงๆ แล้วลูกถึง 4 คน ทั้งสไตล์การแต่งตัว และหน้าตาของน้องเจแปน รวมถึงลูกสาวทั้งสองคน น้องต้นหลิวและ น้องแตงโม ที่ชาวเน็ตบอกว่าแจ๊สน่าจะเปิดตัวลูกๆ นานแล้ว เพราะเด็กๆ ทุกคนน่ารัก และดีใจไปด้วยกับครอบครัวนี้

และล่าสุดนอกจากลูกสาวที่ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ถึงพ่อแจ๊สแล้ว น้องเจแปนก็โพสต์เหมือนกันว่า “ขอบคุณนะพ่อ แต่ถึงยังไงถึงพ่อจะเปิดหรือไม่เปิด เราก็อยู่กันแบบมีความสุขอยู่ดี รักพ่อนะ

รวมถึงข้อความซึ้งๆ ล่าสุดที่น้องเจแปนโพสต์ถึงพ่อแจ๊ส ผ่านอินสตาแกรม เพราะปกติแล้วครอบครัวนี้จะไม่ค่อยบอกรักกัน จะแกล้งกันมากกว่า และน่าจะทำให้ทุกคนเข้าใจความรักระหว่างพ่อลูกบ้านนี้ได้ดีมากขึ้น กับข้อความที่น้องเจแปนโพสต์ไว้ว่า

หนูรักพ่อกับมี่นะ ถึงคนอื่นจะรู้หรือไม่รู้มันไม่ได้สำคัญอะไรกับหนูอยู่แล้ว หนูมีความสุขกับการที่เราเป็นอยู่ หนูมีพี่ หนูมีพ่อ หนูมีแม่ หนูมีน้อง หนูมีหลายๆคนที่รักหนู ถึงจะปิดพวกหนู แต่พ่อกับมี่ก็ไม่เคยทิ้ง เราอยู่กันแบบครอบครัวมาตลอด 

หนูมีครอบครัวเป็นทั้งเพื่อนทั้งหลายๆ อย่าง แต่บางอย่างเราก็ทำอะไรกันไม่ค่อยได้ แต่วันนี้เราจะทำอะไรที่เราไม่ได้ทำด้วยกันหลายๆอย่างได้ หนูไม่รู้จะพูดยังไงนะ ที่โพสต์เพราะผมกับคนในครอบครัวจะไม่ค่อยพูดรักกัน จะคอยแกล้งกันอย่างเดียว เลยไม่กล้าพูด #แต่หนูรักทุกคนที่รักหนูนะ #รักนะ #ครอบครัวของผม #แค่นี้ที่อยากจะบอก”