เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     สำหรับคู่ของสาว”ก้อย รัชวิน” กับขาร็อคหนุ่ม”ตูน บอดี้สแลม”คบหาดูใจกันมาถึง 4 ปี และล่าสุดเพิ่งจะควงกันไปสวีตใกลถึงต่างประเทศมา ซึ่งงานนี้ สาว”ก้อย”เผยเกี่ยวกับการไปเที่ยวครั้งนี้ว่า… 

      “ไปเที่ยวมาที่เพิร์ทมา ก็สนุกสนาน ไปดูคอนเสิร์ตค่ะ คนเชียร์ให้แต่งบ่อย เบื่อไหม ไม่เบื่อค่ะ แต่ยังไม่ถึงเวลา ต้องรอดูสักพัก เราคบกันมา 4 ปี ก็มีความมั่นใจมากขึ้น แต่ยังมีหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบของทั้งคู่ก่อน พี่ตูน ต้องทัวร์คอนเสิร์ตยาว 2-3 ปี มีคนบอกพี่ตูนเป็นเจ้าบ่าวกลัวฝนไหม กลัวฝนจริงไหม ก็ไม่รู้นะ สักวันต้องมีวันนั้น

      แต่ก็ยังไม่อยากพูด ก้อยเพิ่งไปเยี่ยมหลานที่ออสเตรเลียมา พ่อแม่ดูแลลูกพี่ชาย ก็ยังไม่พูดถึงเรา ให้อิสระ ยังไม่เร่ง ก้อยเองก็อยากมีลูกนะ คือเราชอบเด็ก เหมือนเป็นของขวัญที่อยากได้ แต่ยังไม่มีตอนนี้หรอก ถ้าแต่งก็อยากมีเลย ถามว่ากดดันไหม ไม่กดดัน โดนถามตลอด ถ้าถามก็ตอบ ทุกวันนี้ยังแฮปปี้ มีความสุข ทุกอย่างให้เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้เราก็ผ่านมาครึ่งทางแล้ว ไม่อยากคาดหวังอะไรขนาดนั้น

      ตอนนี้ปฏิบัติต่อกันเพื่ออนาคตอยู่แล้ว ไม่อยากไปกะเกณฑ์อะไรมาก พฤษภาคมนี้ครบปีที่ 4 แล้ว เพิ่งไปเที่ยวมา คงยังไม่มีแพลนไปไหน วันเกิดเขาเดือนหน้าด้วย คิดอยู่ว่าจะให้อะไร ยากมาก เขาไม่อยากได้อะไร เขาบอกแค่อยู่ด้วยกันก็พอ ที่ผ่านมาก็มีทำของแฮนด์เมดให้ หรือซื้อ ถ้าซื้อเขาก็มีอยู่แล้ว ต้องหาล่ะว่าจะเอาอะไรให้ดี”