เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ แอฟ ทักษอร คุณแม่คนสวยของ น้องปีใหม่ เด็กหญิงตัวน้อยขวัญใจมหาชน ล่าสุดวันที่ 10 ก.พ. 2562 ได้พาครอบครัวไปดูน้องปีใหม่ในการแสดงละครเวทีครั้งแรก  “เราเกิดมาทำไมเดอะมิวสิคัล”ที่โรงเรียนทอสีจัดขึ้น โดยน้องปีใหม่ได้แสดงร่วมกับเพื่อนๆ โดยทางสาวแอฟเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับน้องปีใหม่ว่า ปีใหม่มีแนวทางที่ชอบชัดเจนหรือยัง

แอฟกล่าวว่า“เขาก็ชอบแสดงออก ชอบร้อง ชอบเต้น ส่วนมีแววเข้าวงการบันเทิงเหมือนแม่หรือเปล่ายังตอบไม่ได้ อาจจะใช่หรือไม่ใช่ในอนาคต แล้วแต่ตัวเขาชอบเลย บางทีอาจจะเป็นแค่ความชอบตามวัยก็ได้”

ตอนนี้มีอย่างอื่นติดต่อน้องปีใหม่เข้ามาเยอะไหม ?  “มีเรื่อยๆ ค่ะ แต่อย่างที่บอก ก็พิจารณาตามความเหมาะสม” แล้วงานละครของแอฟล่ะใกล้หรือยัง? “ยังไม่ได้ตัดสินใจเลยค่ะ “

“จริงๆ ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสและยังนึกถึงกันอยู่” ได้ข่าวว่ามีบางช่องเสนอตัวเลขหลักเป็นสิบล้าน ดาราสาวกล่าวว่า “จริงๆ เวลาคุยจะคุยด้วยตัวงานตัวบทมากกว่า เนื่องจากวัยเราไม่ใช่เด็กแล้ว

ลูกก็มี และอีกปัจจัยหนึ่งคือการที่เราหยุดทำงานไปสักพักหนึ่ง การจะกลับมาก็อยากจะเลือกเรื่องที่เราอยากทำมากจริงๆ อยากได้อะไรที่ลงตัว สิ่งที่เลือกเป็นหลักคือเรื่องบท เพราะตอนนี้ทำงานได้กับทุกช่อง”