เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดารานักแสดงในเมืองไทยก็มีหน้าใหม่เข้ามาอยู่เรื่อยๆ เลยนะคะ ซึ่งก็ไม่แปลกที่ดาราจะมีทั้งช่วงขาขึ้นแบบดังสุดๆ และที่งานเงียบหาย ซึ่งวันนี้พวกเราก็มีดาราที่กำลังอยู่ในช่วงหาลงที่การงานไม่ปัง เราไปชมกันเลย

6. สมาร์ท กฤษฎา

เป็นพระเอกสุดหล่อมาดคูลที่หาตัวจับยาก สำรหับ สมาร์ท กฤษฎา ที่มักจะออกมารับงานละครบ้างเป็นบางครั้งบางคราว แต่ละครที่เขาได้รับบทพระเอกนั้น เรียกได้ว่าปังแทบจะทุกเรื่อง แสดงได้ยอดเยี่ยมสมกับเป็นสุดยอดพระเอกที่มากฝีมือเลยล่ะ ก่อนที่เขาจะเงียบๆ ไป จะกลับมารับงานอีกทีเมื่อไหร่ก็ต้องรอติดตามกันนะจ๊ะ

5. เคน ภูภูมิ

สำหรับพระเอกหนุ่มสุดหล่อคนนี้ อย่างหนุ่ม เคน ภูภูมิ ก็ถูกเม้าท์หนักว่าทำไมการรับบทพระเอกในการเล่นละครเรื่อง นาคี ที่ส่งให้สาวแต้วโด่งดังแบบสุดๆ แต่ทำไมหนุ่มเคนกลับไม่เปรี้ยงเท่าที่ควร กลับกลายเป็นพระเอกที่หล่อแบบเงียบๆ ในพื้นที่ของแฟนๆ กลุ่มเฉพาะเท่านั้น แต่ก็ต้องรอดีผลงานต่อๆ ไปของหนุ่มเคนอีกทีนะคะ

4. เจมส์ จิรายุ

พระเอกหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวๆ อย่างเจมส์ จิรายุ ก็ถูกมองว่าโด่งดังมานานหลายปีแล้วกำลังเข้าสู่ช่วงขาลง โดยหนุ่มเจมส์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ขาลงไหมไม่แน่ใจ ก็ไม่ได้อาจจะเปรี้ยงปร้างเหมือนยุคแรกๆ อย่างยุคคุณชายนั้นคนรู้จักในมุมกว้างมากและมีความนิยมค่อนข้างสูง แต่เขาคงไม่ลืมหน้าผมหรอกครับ(หัวเราะ) แต่ความนิยมอาจจะลดลงก็ได้ อาจจะไม่เท่าตอนนั้น ส่วนตัวไม่ซีเรียส ถ้าเกิดเราทำในสิ่งที่ทำให้ดี”

3. ณเดชน์ คูกิมิยะ

พระเอกหนุ่มซุปตาร์อย่าง ณเดชน์ ก็ไม่วายถูกมองว่าขาลง เพราะหลังๆมานี้เจ้าตัวกระแสเงียบลงไปเรื่อยๆ โดยณเดชน์ก็ได้ให้ัสัมภาษณ์ว่า เรื่องตอนนี้เด็กมาแรงกว่าผม หรือคนมองว่าผมอยู่ในช่วงขาลง ส่วนตัวผมมองว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติอยู่แล้วของคนเรา ชื่อเสียง เงินทอง ได้มาก็ต้องเสียไป ชีวิตมันมีขึ้นต้องมีลงเราอย่าไปยึดติดกับมันจะดีกว่า

2. เคน ธีรเดช

พระเอกมากฝีมือที่ใกล้คำว่าตำนานมากที่สุดอย่าง เคน ธีรเดช ก็มักจะถูกมองว่าขาลง เนื่องจากกระแสที่เงียบลงเรื่อยๆ โดยหนุ่มเคนก็เผยว่าเข้าใจในวงการมีเด็กใหม่เข้ามาตลอด ส่วนตนของรับงานละครปีละเรื่องเท่านั้น ขอใช้ชีวิตในแบบของคุณพ่อที่ดีของครอบครัวดีกว่า

1. พอร์ช ศรัณย์

เคยขึ้นแท่นเป็นพระเอกแถวหน้าของช่อง 7 แต่ด้วยความที่ปล่อยตัวจนเกินไปจึงทำให้หนุ่มพอร์ชอ้วน และโทรมลงอย่างเห็นได้ชัด แต่หลังจากนั้นไม่นานเขาก็กลับไปฟิตหุ่นกลับมาหล่อน่ารักเหมือนเดิม ส่วนเรื่องที่ถูกมองว่าเป็นพระเอกขาลงนั้น เจ้าตัวเผยว่ามีงานละครแน่นต่อเนื่อง แน่นเอี๊ยดสุดๆ เลยล่ะ