เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สินค้าหนึ่งอย่างจะได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น หากได้ คนมีชื่อเสียงที่เป็นที่นิยมมาถือและพูดถึงสินค้า ชิ้นนั้นๆ  การที่เจ้าของสินค้าอยากได้นักแสดงมาถือสินค้าเพื่อโปรโมทนั้นเป็นเรื่องที่ทางแบรนด์ต้องคิดมาอย่างดีว่า สินค้าชิ้นนี้ น่าจะต้องเป็นดาราคนใดเป็นคนโปรโมท ถึงจะมีความเหมาะสม เรามาชมกันดีกว่า ดาราเหล่านั้น ที่เราเรียกว่า “เจ้าแม่ พรีเซ็นเตอร์” จะมีใครบ้าง เรามาชมภาพกันเลยนะจ๊ะ

8. “เบลล่า ราณี”

 

 

เพราความสามารถของเธอที่ลงล็อคกับบทที่เสริมเะอเข้าอย่างจัง กับบทบาทของ “แม่หญิงการะเกด” ในละครสุดโด่งดังเรื่องบุพเพสันนิวาส โดยสาว “เบลล่า” เข้าวงการมา 8 ปีแล้วแต่ชื่อเสียงของเธอพึ่งมาดังมากๆเข้า 2 ปีหลัง และทำให้เธอเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าทั้ง 20 ตัว ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

 

 

7. “แต้ว ณฐพร”

 

สำหรับสาว “แต้ว ณฐพร”  และมีผลงานทางการแสดงรวมถึงพรีเวนเตอร์ออกมามากมาย แต่เรื่องที่ทำให้เธอดังเป็นพลุแตกคงหนีไม่พ้น เจ้าแม่นาคี สุดโด่งดัง ทำให้พรีเซนเตอร์เข้าสาวแต้วแบบรัวๆ ตอนนี้ก็รวมๆ 43 ชิ้น

6. “คิมเบอร์ลี่”

 

หลังจากที่สาวคิมนั้นลดน้ำหนักจนรูปร่างของสาวคิมสวยแบบหลายๆคนต้องอิจแากันเลยละค่ะ ทำให้พรีเซนเตอร์เข้าสาวคิมแบบรัวเลยนะคะ จากที่ไม่ค่อยมีพรีเซนเตอร์จน สาวคิมตอนนี้มีสินค้าที่สาวคิมได้เป็นพรีเซนเตอรืทั้งหมด 69 ตัวแล้ว

 

 

5. “ชมพู่ อารยา”

 

สำหรับคุณแม่คนสวย “ชมพู่ อารยา” ที่เธอดด่งดังสุดๆกับบทบาทของ “เรยา”  ในเรื่องดอกส้มสีทองหลังจากนั้นเะอก้ได้เป็นพรีเซนเตอร์ทั้งหมด 73 ตัวหลังจากเข้าวงการมาทั้งหมด 21 ปี

 

 

4. “ใหม่ ดาวิกา”

 

 

สำหรับสาว “ใหม่ ดาวิกา” ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็น่าซื้อตามไปซะทุกอย่าง สาวใหม่โด่งดังขึ้นเรื่อย เพราะความสวยของเธอและมาเป็นนางเอกพันล้านในเรื่องพี่มากพระโขนง จนตอนนี้สาวใหม่มีผลงานพรีเซนเตอร์ ทั้งหมด 74 ตัว ภายในระยะเวลา เพียงแค่ 6 ปี

 

3. “แพนเค้ก เขมนิจ”

 

หลังจากที่สาว “แพนเค้ก” โด่งดังจากเรื่องพลิกดินสู่ดาว ก็ทำให้เธอได้รับโอกาสมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเดินแบบ ร้องเพลงรวมไปถึง การเป็นพรีเซนเตอร์ ตอนนั้นเรียกเธอได้ว่าเจ้าแม่โฆษณาเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเปิดไปช่องไหนก็เจอแต่สาว “แพนเค้ก” เต็มไปหมด สาวแพนเป็นพรีเซนเตอร์มาแล้วทั้งหมด 100 ชิ้น

 

 

2. “อั้ม พัชราภา”

 

ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย อย่างสาว “อั้ม พัชราภา”  ไม่แปลกที่สาวอั้มนั้นจะได้รับพรีเวนเตอร์มากขนาดนี้ เพราะความน่ารัก นิสัยดี และตรงต่อเวลาของเธอ ใครๆก็อยากร่วมงานด้วย สาวอั้มเข้าวงการบันเทิงมา 22 ปี ได้รับโอกาสให้เป็นพรีเซนเตอร์ทั้งหมด 113 ตัว

 

 

1. “ญาญ่า อุรัสยา”

 

สำหรับสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ไม่มีใครที่ไม่อยากร่วมงานกับดธอแน่นอนเพราะความสวย ความน่ารัก ที่ไม่ว่าสาวญาญ่าจะหยิบจับอะไรก็มีแฟนคลับคอยซัพพอร์ตอยูาเสมอ รวมไปถึงแฟนละครที่อยากใช้ของต่างๆตามสาวญาญ่า สาวญาญ่าเข้าวงการบันเทิงมา 11 ปี นับจากละครเรื่องแรก เป็นพรีเซนเตอร์ทั้งหมด 210 ตัว