เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่ามีข่าวพัวพันธ์กับ โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร” อยู่เป็นระยะๆ สำหรับแนท เกศริน” คอมเม้นท์กันไปมา แถมฝ่ายชายยังมีแซวให้มาเป็นแม่พันธ์ เล่นเอาชาวบ้านชาวช่องตกอกตกใจ ทำไมลูกชายอดีตนายกรัฐมนตรีและกำลังจะเล่นการเมืองถึงได้มาสนิทสนมกับน้องแนทอดีตนางเอกเอวีขวัญใจผู้ชายทั้งประเทศ วันนี้ “แนท เกศริน” เปิดใจพูดถึงโอ๊คแบบตรงๆ ว่า ไม่รู้ว่าจีบหรือเปล่า แต่ยอมรับว่าชอบหยอด ตอนนี้แค่พี่น้องอนาคตไม่แน่

“กับพี่โอ๊ครู้จักกันนานมากแล้วตั้งแต่อายุ 20 แล้ว แต่ไม่ได้บอกใคร แล้วมันก็ห่างหายกันไป อยู่ๆ เราก็ได้กลับมาคุยกัน พี่เขาเป็นคนทักมาก่อน พอกลับมาคุยกัน ก็เลยคุยกัน”

แถมนางยังเผยอีกว่าตอนนี้ไม่ใช่แฟนแต่ส่งข่าวสารถึงกันตลอด ส่วนความสัมพันธ์จะพัฒนาไปอย่างไรรอให้ถึงวันที่ชัดเจน
“พี่น้อง เพราะณ ตอนนี้คือพี่น้อง ยืนยันว่าไม่เคยมีความสัมพันธ์เกินเลยคำว่าพี่น้อง ไม่มีเกินเลยแน่นอน ไม่ใช่แฟนใหม่ของเราแน่นอน เพราะส่วนมากที่คุยกันเขาก็จะส่งข่าวสารมาให้เราอ่านคุยเรื่องทั่วไป หรือเวลาเขาไปไหนก็จะเล่าให้ฟังว่าประเทศโน้นเป็นยังไง เป็นการอัพเดทไลฟ์สไตล์กัน”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online