เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นการออกมาเปิดปากระบายความอัดอั้นแบบไม่มีกั๊กเป็นครั้งแรก ของผู้จัดละครชื่อดัง ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา เคลียร์ชัดทุกประเด็นต่อกระแสละคร เรตติ้งละครบ่วงนฤมิต ที่ดิ่งลงเหว โดนตัดทิ้งเหลือแค่ 9 ตอน เพราะคนไม่ดูละคร จากสาเหตุเป็นเพราะอะไรกันแน่? จะเกี่ยวกับกระแสดราม่าที่มาจากนางเอกของเรื่องจริงหรือ? ซึ่งทางด้านของผู้จัด ไก่ วรายุฑ ก็ได้เปิดใจเคลียร์ชัดมาว่า

คือเรื่องมันเกิดขึ้นทีหลังละครเรา ตอนถ่ายทำยังไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น แต่พอละครจะออกอากาศปุ๊บ พระเจ้า.. ( ดราม่าของแมท ภีรนีย์ เคยคิดไหมว่ามันจะมีเอฟเฟคต่อละครเรา? ) พี่ไม่เคยคิดถึงขนาดนั้น ก่อนละครออกอากาศพี่ไม่เคยคิดเลยว่าละครของเรา จะมีผลกับคนดู กับคนที่รักคนโน้น ชอบคนนี้ แต่มันก็ทำให้เกิดเอฟเฟคกับละครเรามาก ในไอจีของเรามีคนเข้ามาคอมเม้นท์เยอะมากเป็นพัน ในทำนองว่าขอโทษพี่ไก่ เป็นแฟนละครพี่ไก่ แต่เรื่องนี้ขอไม่ดู

(พี่คิดว่าละครบ่วงนฤมิต จะสามารถกู้เรตติ้งให้กับช่อง 3 ได้?) ค่า แต่ปรากฏคอมเม้นท์ที่เข้ามาคือไม่ขอดูๆ เยอะมาก คนบอกสนุกแต่ก็ไม่ดู ถามว่าได้ทำใจไว้ตั้งแต่เนิ่นๆไหม พี่ทำใจตั้งแต่วันที่ 2 ที่ออกอากาศแล้วค่า เพราะละครพี่ออกตอนแรกปุ๊บ เรตติ้งดี (2.1) พอวันที่ 2 มีข่าวมาปุ๊บ พี่ตกนรกทันที ลงเลยค่ะวันรุ่งขึ้น ตอนนั้นชะตากรรมคือรู้แล้ว

ส่วนละครที่เหลือ 9 ตอนนั้น ขอตอบตรงๆเลยว่าเขาสั่งให้ตัดให้จบ เพราะละครมันอาจจะเชยไป โบราณไป เราอาจจะโง่เองที่ทำละครไม่ดี ทำละครไม่สนุก ไม่ถูกตาคนดู ก็เลยตัดแม่งทิ้งๆไปเล่นๆก็ได้ (สรุปเรื่องนี้ขาดทุนไหมพี่?) จะเหลือหรอ เพราะละครถ่ายเสร็จปุ๊บ ก็เซ็นเช็คให้นักแสดงเลย (จ่ายก่อนที่แมทกับสงกรานต์จะเจอกกันอีก??) 5555 ช่ายยย ก่อนจะหายใจรดกันอีกแหน่ะ

(น้อยใจไหมกับสิ่งที่เจอมา ได้รับมา ?) ไม่น้อยใจ ถือว่าอะไรมันจะเกิดก็ช่างมัน เดี๋ยวคนก็ลืม หรืออาจจะไม่ลืมก็แล้วแต่ ถือว่าเป็นการสะเดาะเคราะห์กับชีวิตตัวเอง แล้วชีวิตพี่จะรุ่งโรจน์ขึ้นเรื่อยๆ

 

(ทุกวันนี้กำไรแทบจะไม่เหลือในการทำละคร ทำเพราะความสะใจที่อยากจะทำ ??) คนเราจะกินอะไรกันมากมาย ใช้แค่นี้อยู่แค่นี้พอแล้ว แต่อยากทำให้คนดู ฝากจารึกไว้ในแผ่นดิน ให้คนได้พูดถึง เรามีความสุขกับสิ่งตรงนั้นมากกว่า เงินอยู่ในบัญชีก็มองไม่เห็น เอาเงินมาใช้ทำประโยชน์ให้คนดีกว่า กับตัวเอง กับลูกน้อง กับใครๆ แล้วเราก็มีความสุขกับงานของเรา ทำออกไปแล้วคนดูชม คนดูชอบ เราก็แฮปปี้ แค่นี้แหละ