เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าจบลงไปแล้วสำหรับ คอนเสิร์ต “Bodyslam Fest วิชาตัวเบา” คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินชื่อดัง ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หลังจากที่แฟนรอคอยกันมานาน ซึ่งก็มีหลายปรากฏการณ์ให้ต้อง “ตูน บอดี้สแลม” ต้องเสยน้ำตากันตั้งแต่เริ่มเปิดขายบัตรกันเลยทีเดียว หลังจากประกาศว่าจะขายบัตรคอนเสิร์ต จำนวน 1,000 คิว ปรากฏว่ามีแฟนคลับตามมาแคมป์รอกันเป็น 100 ชีวิต

 

 

ซึ่งพอภาพเหล่านี้ถูกส่งถึงมือ ตูน บอดี้สแลม ก็ทำให้ตูนสารภาพว่าต้องเสียน้ำตาบนรถตู้ขณะกำลังเดินทางมางานแถลงข่าว 5 หนุ่ม ตูน, ปิ๊ด, ยอด, โอม และชัช วง Bodyslam จากค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส ไม่ปล่อยให้แฟนๆรอเก้อ เข้าไปซึ้งกับบรรยากาศเปิดขายบัตร BODYSLAM FEST กว่าแสนใบหมดภายในครึ่งวัน งานนี้แรงสุดในประเทศไทยแล้ว

5 หนุ่มบอดี้สแลมได้เล่าถึงความพิเศษที่จะได้กลับไปเยือนสนามราชมังคลาฯ อีกครั้งในรอบ 9 ปี อีกทั้งงานนี้ยังสร้างความประทับใจอย่างมากให้กับเหล่าแฟนคลับนับแสน แฟนคลับทุกคนได้ใกล้ชิด และรู้จักวงบอดี้สแลมกับ 16 ปีที่พวกเค้าโลดแล่นในวงการเพลงตั้งแต่จุดเริ่มต้นจากความฝันและสร้างสรรค์ผลงานด้วยความเชื่อมาตลอด 6 อัลบั้ม และจะได้พบกับอัลบั้มใหม่ชุดที่ 7 “วิชาตัวเบา”

 

 

ที่วางแผงให้จับจองเป็นเจ้าของพร้อมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วในปลายเดือน ม.ค. พื้นที่ด้านนอกรอบสนามราชมังคลาฯจะถูกเนรมิตให้เป็นมิวสิก เฟสติวัล เป็นถนนที่รวบรวมทุกเรื่องราวของบอดี้สแลมเอาไว้ เป็นพื้นที่แสดงโชว์ในรูปแบบต่างๆ Live Stage, Street Show, Photo Booth กิจกรรมเท่ๆ ช็อปปิ้งสินค้าที่ระลึกและอาหารเจ้าอร่อยเจ้าประจำที่วงติดใจและให้ทุกคนได้ลองชิม

ส่วนเรื่องโชว์จะอัดแน่นด้วยโปรดักชั่นคุณภาพที่พร้อมจะระเบิดความมันจากบอดี้สแลม เรียกว่างานนี้มีทั้งความสนุก สะดวก และส่งต่อแรงบันดาลใจที่ถูกกลั่นกรองออกมาจากบอดี้สแลมจริงๆ

 

 

ตูน : “เราได้ซ้อมสคริปต์ที่เราตั้งใจโชว์ในวันนั้น 3-4 รอบแล้ว เราก็รู้สึกว่ายิ่งมั่นใจในทุกๆ ครั้งที่ซ้อม และมั่นใจว่าทุกคนน่าจะชอบ เรื่องดีไซน์ให้แตกต่างจากคอนเสิร์ตครั้งก่อนๆ ก็แน่นอนครับเป็นสิ่งแรกที่เราคุยกันเลยว่า เราตั้งใจจะให้ทุกคนได้เห็น ได้ฟัง ได้ยิน ได้ร่วมประสบการณ์แล้ว รู้สึกว่ามันคือบอดี้สแลมในพ.ศ.2562 ไม่ใช่ภาพเก่าๆ ที่ทุกคนจะมาเห็นซ้ำๆ กัน เป็นความตั้งใจของพวกเรามาก” 

สร้างเวทีเล็กรอบๆ สนามเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ? 

ตูน :จริงๆ เราตั้งใจเพราะว่าหลายคนเดินทางมาตั้งแต่หัววัน เพื่อมาร่วมบรรยากาศรอบๆ สนาม เราก็เลยคิดว่าน่าจะดีไม่น้อย ถ้ารอบๆ สนามมีกิจกรรมทำ มีดนตรี มีเวทีเล็ก สร้างแรงบันดาลใจ”

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online