เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เรียกได้ว่าแฮปปี้ทั้งเรื่องงานและหัวใจ สำหรับนางเอกสาว กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล เพราะนอกจากธุรกิจที่ลงขันทำร่วมกับหวานใจ ธันวา สุริยจักร จะไปได้สวยแล้ว ก็แว่วมาว่าตอนนี้ความรักของทั้งคู่สุกงอมใกล้จะมีข่าวดีแล้ว พอมีโอกาสได้เจอสาวกรีนในงาน แถลงข่าวการประกวดไทย ซูเปอร์โมเดล 2019 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยต้องขออัพเดทกันสักหน่อย

กรีน เผยว่ากรีนกับธันวาทำธุรกิจและมีมุมมองเดียวกันว่าจะสร้างทรัพย์สินด้วยกัน ซึ่งทุกอย่างราบรื่นดี แต่ถามว่าช่วยกันหาเงินเพื่อแต่งงานไหม อันนั้นเป็นอนาคต ถ้ามองว่าเป็นทรัพย์สินเพื่อสองครอบครัวอันนี้ใช่ และคนนี้คือคนที่ใช่ เรามีมุมมองเดียวกันทั้งเรื่อง ครอบครัว ความรัก และธุรกิจ ว่าอยากจะสร้างความมั่นคง ธันวามีพูดถึงอนาคต แต่กรีนบอกเดี๋ยวก่อนยังนึกภาพตัวเองใส่ชุดแต่งงานไม่ออก ขอทำงานทำตามฝันพาครอบครัวเที่ยวได้แบบไร้กังวลก่อนค่ะ

ธันวาอาจได้รับอิทธิพลจากคุณแม่ที่ท่านแฮปปี้กับเรา บอกว่าอยากอุ้มหลาน ธันวาก็อินแล้วมาคุยว่าอยากได้ลูกสาว ซึ่งกรีนยังไม่พร้อม ที่ผ่านมาคุณแม่ธันวาเจอคุณแม่กรีนแล้ว เข้ากันได้ดี บ้านกรีนลูกผู้หญิงหมด แม่กรีนเลยรู้สึกว่าไม่ต้องรีบ แต่ฝั่งธันวากรีนไม่รู้ว่าวัฒนธรรมเขายังไง กรีนก็ให้เหตุผลว่าเรายังมีภาระอื่นที่ต้องรับผิดชอบ รอให้พร้อมเรื่องการดูแลอีกชีวิตหนึ่งกว่านี้ก่อน เขาก็เข้าใจ ส่วนวาเลนไทน์นี้ไม่น่าจะมีเซอร์ไพร้ส์คงไปกินข้าวกันค่ะ.