เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่ที่ใครๆ ต่างก็ตกหลุมรัก สำหรับ ครอบครัวหิรัญยัษฐิติ ของสองนักแสดง เบนซ์ พรชิตา และ มิค บรมวุฒิ เพราะนอกจากทั้งคู่จะมี น้องปริม ลูกสาวคนโตเข้ามาช่วยเติมเต็มครอบครัวแล้ว สมาชิกคนล่าสุดของบ้านอย่าง น้องปราง ลูกสาวจ้ำม่ำวัย 4 เดือน ก็ยังช่วยเสริมทัพความอบอุ่นและน่ารักให้กับครอบครัวนี้ได้เป็นอย่างดี

 

 

ซึ่งหนึ่งในโมเมนต์ล่าสุดที่ทำเอาใครหลายคนถึงกับอมยิ้มหนักมาก ก็คือภาพถ่ายที่คุณแม่คนสวย เบนซ์ พรชิตา แอบถ่ายสามีขณะกำลังนอนหลับเพราะความเหนื่อย โดยที่ยังมี น้องปราง ลูกสาวคนเล็กหลับปุ๋ยอยู่บนหน้าอก ซึ่งเธอได้เขียนแคปชั่นบอกเล่าที่มาของโมเมนต์ดังกล่าวนี้เอาไว้ว่า “โถ…​พ่อมิค กลับจากทำงานมาดึก แต่ก็อยากจะช่วยเลี้ยงลูกระหว่างแม่ไปปั๊มนม​ กลับมาอีกทีก็เป็นสภาพนี้แล้วค่ะคุณผู้ชม รักพ่อนะ ไม่ปลุกดีไหม อิอิ”

 

 

นอกจากโพสต์ดังกล่าวจะสร้างความประทับใจให้กับบรรดาแฟนคลับของบ้านหิรัญยัษฐิติแล้ว เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงก็ยังเข้ามาชื่นชม มิค บรมวุฒิ แบบไม่ขาดสาย แถมยังยกให้เจ้าตัวเป็นคุณพ่อตัวอย่างที่ไม่เพียงแต่จะเป็นคู่ชีวิตที่ดีเท่านั้น แต่ในฐานะหัวหน้าครอบครัวหนุ่มมิคก็ยังไม่เคยบกพร่องต่อหน้าที่เลยด้วย

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online