เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าสำหรับชาวเน็ตที่ออกอาการไม่ปลื้ม แมท ภีรนีย์ อย่างชัดเจน หลังเปิดตัวว่าคบกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ช่วงนี้น่าจะอึดอัดใจกันสักนิด เพราะอินสตาแกรมของแมทที่เคยถูกชาวเน็ตเข้าไปถล่มกันได้แบบสบายๆ ตอนนี้แมทปิดกั้น เหลือแต่คนที่คอมเมนต์แต่เรื่องดีๆ มีแต่คำชมแมททั้งนั้น

รวมถึงภาพของแมทล่าสุด ที่ถ่ายคู่กับ ณเดชน์ พระเอกของเรื่องลิขิตรักข้ามดวงดาว ที่ทั้งคู่เล่นด้วยกัน และคงก็ลุ้นกันว่าเรทติ้งเรื่องนี้จะเป็นยังไง โดยแมทเขียนแคปชั่นภาพนี้ไว้ว่า “ผมนี่ยิ้มแบบฟ้ารดาเลยค่ะ#ลิขิตรักข้ามดวงดาว”

 

 

แต่ที่ฮือฮาเพราะว่าภาพนี้มีอดีตแฟนเก่า ไฮโซแพท ทวิรัส ที่เข้ามากดไลค์ภาพนี้นี่แหละ เพราะหลายคนคิดว่าไฮโซแพทเลิกเล่นอินสตาแกรมไปแล้วหรือไม่ เพราะไม่เห็นเจ้าตัวโพสต์อะไรเลยมานาน ภาพล่าสุดก็ตั้งแต่ปีที่แล้วตั้งแต่ก่อนจะมีข่าวเลิกกับแมทออกมา ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ทั้งคู่มีให้กัน แม้จะเลิกรากันไปแล้ว สำหรับเส้นทางความรักที่เคยรักกันมากว่า 14 ปี แต่ แมท-แพท ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ เลิกแล้วก็ไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online