เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าทั้งสวย และใจบุญจริงๆ สำหรับนางเอกชื่อดัง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เพราะเธอมักจะชักชวนครอบครัว และแก๊งเพื่อนร่วมทำบุญทุกครั้งที่มีโอกาส โดยครั้งล่าสุดนี้เธอได้เดินทางไปที่ วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อทำพิธีปิดทองฝังลูกนิมิต พร้อมกับมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนกว่า 1,000 ทุน

 

 

โดยครั้งนี้ เฟซบุ๊กของ วัดท่าไม้ ได้เผยแพร่ภาพของนางเอกซุปตาร์ ที่ได้เดินทางไปพร้อมกับคุณพ่อ วรวุฒิ ไชยเชื้อ และกลุ่มเพื่อนสนิท โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีเหล่าแฟนคลับมารอนางเอกคนดังเป็นจำนวนมาก พร้อมกันนี้ยังมีภาพขณะที่ อั้ม พัชราภา ทำพิธีฝังลูกนิมิต และมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียน ซึ่งน้องๆ แต่ละคนที่ได้รับทุนการศึกษาจากนางเอกคนดังต่างยิ้มแก้มปริ ด้วยความรู้สึกดีใจ

 

 

นอกจากนี้ ยังมีเหล่านักเรียนที่มารอต้อนรับเธอ เพื่อมอบดอกกุหลาบแสนสวยให้กับมือ บ้างก็วิ่งเข้าไปกอดด้วยความดีใจ ซึ่งเธอก็ได้กอดแฟนคลับนักเรียนกลับคืนด้วยเช่นกัน สมกับเป็นนางเอกซุปตาร์ขวัญใจใครหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากกายจะสวยแล้ว ยังเป็นคนใจบุญอีกต่างหาก ไม่ว่าจะกับเพื่อนมนุษย์ หรือสัตว์เลี้ยง นางเอกคนนี้ก็พร้อมจะช่วยเสมอ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online