เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม แต่งงานกันมาตั้งหลายปีแล้วทำไมถึงไม่มีลูกสักที ไม่อยากมีลลูกกันหรอ หรือว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่าล่าสุด ซี ออกมาพูดแล้ว

เรื่องมีลูกปีนี้ถอดใจหรือยัง?

“ไม่ได้ถอดใจหรอกครับ อันนี้ก็ต้องแล้วแต่คุณเอมี่ เราก็คุยกันแล้วล่ะซึ่งเขาก็ชัดเจนในมุมของเขา ผมก็เข้าใจไม่เป็นไร”

เอมี่ไม่อยากมีลูกแล้ว?

“ก็ประมาณนั้น แต่ไม่ได้อยากให้ไปโยนความผิดให้เขานะ คนแต่ละคนมีเหตุผลของตัวเองทั้งนั้นเป็นเรื่องปกติ หลายคนบอกว่าทำไมไม่มีลูก แล้วมันจะสมบูรณ์แบบหรอ ก็เข้าใจได้นะมันคงสมบูรณ์แบบขึ้น แต่วันนี้ไม่ได้หมายความว่าชีวิตคู่ของเราไม่สมบูรณ์แบบ ชีวิตคู่ของเราสมบูรณ์แบบอยู่แล้ว สำหรับผมมันดีพอแล้วเพอร์เฟ็กต์แล้ว แต่อาจจะมีวงเล็บว่าถ้ามีลูกแล้วจะเป็นยังไงนะ กลับมาบ้านเจอซีจูเนียร์ตัวเล็กของพ่อ มันอาจจะไม่มีความรู้สึกอย่างนั้นถ้าสมมติสุดท้ายเราจะไม่มีนะ แต่มันเป็นธรรมชาติของโลกใบนี้ เราไม่สามารถกำหนดอะไรตามที่เราคิดได้ทุกอย่าง หลายสิ่งหลายอย่างบนโลกใบนี้ก็มีหลายอย่างที่เราไม่ได้ทำ ถ้าเรามัวแต่ไปนั่งคิดซ่อมตัวเองมันก็จะมีแต่ความทุกข์ ทำไมๆมันจะมีคำถามเยอะมาก แต่วันนี้เราหาสิ่งที่ตัวเองมีความสุขอยู่รอบข้าง เราก็จะไม่รู้สึกกังวลอะไรกับมันเลย ไม่เห็นเป็นไรเลย”

แต่ในใจเรายังอยากมีลูก?

“อยากมีครับ ถามว่ารอวันที่ภรรยาใจอ่อนไหม ไม่เป็นไรครับ ก็ตามเวลาถ้ามันถึงเวลาแล้วอายุมากเกินไปก็ไม่เป็นไรครับ ไม่ต้องปรึกษาหมอครับ ปรึกษาเมีย คุยกับเมียดีกว่าเพราะว่าหมอคงช่วยไม่ได้ ไม่ได้อยู่ที่ความพร้อม วันนี้มันไม่พร้อมก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว มันก็พร้อมสุดๆแล้วครับ เอมี่เขารักเด็กมากครับ ผมว่าเขาจะต้องเป็นคุณแม่ที่น่ารักมากๆ”