เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นการแบ่งปันเรื่องราวความประทับใจ ที่ทำเอาคนอ่านรู้สึกซึ้งไปด้วยจริงๆ เมื่อ โอปอล์ ปาณิสรา พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ได้เขียนเล่าเรื่องราวถึงคุณลุงใจดี ผู้ที่มีน้ำใจให้กับเธอมาตลอด และคอยช่วยเหลือมาตั้งแต่เริ่มทำงาน จนถึงปัจจุบัน

 

 

โดยคุณแม่ลูกแฝด ได้โพสต์ภาพที่ยืนเคียงข้างกับคุณลุงใจดีคนนี้ ที่หน้าสตูดิโอแห่งหนึ่ง ที่เจ้าตัวเคยมาตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคนทำงาน พร้อมกับเขียนข้อความประกอบว่า

“เอ้อ วันนี้คุณลุงโอบเอวด้วย เจอกันมาเป็น 10 ปี ตั้งแต่ตอนเป็น casting แล้วเรียก Taxi ไปทำงานที่ New Brain ฝนตก ลุงก็มาช่วยถือเสื้อผ้าวิ่งแบกราวผ้าเข้าสตู พอเริ่มเป็นพิธีกรเริ่มมีรถ จอดเบี้ยว จอดเอียง ลุงก็มาช่วยโบกช่วยเข็น เลิกดึกแค่ไหนก็เดินมาส่งที่รถ จนวันนี้ลูก 2 พาลูกไปสตู ลุงก็วิ่งมาช่วยอุ้มลูกจูงหลาน แบกของให้อีก ได้เจอลุงเหมือนเจอเพื่อนเก่าที่นานๆ เจอกันที แต่ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ เลยดีใจมาก ดีใจมากๆ”

 

 

นับเป็นความประทับใจที่เกิดมาอย่างยาวนานหลายปีเลยทีเดียว และเมื่อ โอปอล์ ประสบความสำเร็จในชีวิตการงาน และครอบครัว คุณลุงใจดี ก็ยังคงคอยช่วยเหลือเธอเหมือนกับวันแรกที่ได้เจอ เป็นมิตรภาพดีๆ ที่เธอไม่เคยลืมเลย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online