เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ออกมาเปิดตัวชัดเจนแล้ว สำหรับนางเอกยิ้มสวย มิว นิษฐา กับไฮโซหนุ่ม เซนต์ ธราภุช ที่ก่อนหน้านี้หลายคนพากันจับตาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเมื่อไหร่จะมีภาพคู่หรือเปิดตัวเหมือนกับคู่อื่น ๆ สักที และแน่นอนว่าเปิดปากเคลียร์ชัดแล้วว่าสถานะตอนนี้ของทั้งคู่คือ คนรู้ใจ งานนี้คงไม่พ้นหลายคนจะต้องอยากรู้จักกันอย่างแน่นอนว่า ไฮโซเซนต์ คือใคร ?

สำหรับ ไฮโซเซนต์ มีชื่อจริงว่า ธราภุช คูหาเปรมกิจ ปัจจุบันอายุ 35 ปี เป็นทายาทของตระกูลดัง คูหาเปรมกิจ ที่ทำธุรกิจบริษัท โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นธุรกิจค้าขายทองคำแท่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังมายาวนาน

ด้านประวัติการศึกษา ไฮโซเซนต์ สนใจด้านการลงทุนตั้งแต่อายุยังน้อย โดยสำเร็จการศึกษาระดับไฮสคูลจากประเทศสิงคโปร์ และได้ไปศึกษาต่อระดับปริญญาตรีที่บอสตัน จากนั้นก็ได้ศึกษาในระดับปริญญาโทต่อ จนสามารถคว้าปริญญาโทได้ถึง 2 ใบ ได้แก่ London in Master of Science in Investment Management จาก Cass Business School และ MBA in Finance and Management Strategy จาก Sasin Business School เมื่อเรียนจบแล้วจึงได้กลับมาสานต่อธุรกิจของครอบครัว โดยปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการ และรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด (มหาชน)