เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 13 ก.พ.62 เวลา 17.00 น. นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช มารดาของ ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อเอาผิดกับสมาชิกเฟซบุ๊กที่โพสต์ข้อความใส่ร้ายครอบครัว

นางระเบียบรัตน์ กล่าวว่า การตัดสินใจเข้าแจ้งความครั้งนี้เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้ลงบันทึกประจำวันใน 2 ประเด็น ประกอบด้วยการที่ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความไม่เป็นความจริงและทำให้ตนเสื่อมเสีย และกรณีที่มีผู้สมัครพรครวมพลังประชาชาติไทยได้มารวมตัวกันที่ อ.หนองสองก้อง จ.ขอนแก่น และกล่าวหาครอบครัวด้วยถ้อยคำที่หยาบคายและรุนแรง นอกจากนี้ในวันที่ 14 ก.พ.นี้จะนำเอกสารไปร้องเรียนที่ บก.ปอท. เพื่อดำเนินการกับผู้ซึ่งใส่ร้ายป้ายสี ครอบครัวด้วย

“ในส่วนของลูกชาย (ร.ท.ปรีชาพล) นั้นครอบครัวพูดมาเสมอว่าภูมิใจ เพราะเขาเกิดมาเพื่อแผ่นดิน มาทำงานเพื่อบ้านเมือง หากได้รับความเมตตาจากทุกฝ่ายเขาคือคนหนึ่งที่ทำเพื่อประเทศชาติและทำเพื่อทุกคน”นางระเบียบรัตน์กล่าว

นางระเบียบรัตน์ กล่าวว่า จริงๆแล้วเรื่องที่เกิดขึ้นไม่อยากมาแจ้งความ แต่หากไม่แจ้งก็จะกระทบกับพรรค ที่มีกรณีกับที่ กกต. ตัวเองก็จะถูกกล่าวหาว่าจะสร้างให้เกิดปัญหากับทางพรรค และที่สำคัญคือบุตรชายมีความรับผิดชอบ และขอให้ฝ่ายบ้านเมืองได้ชี้ว่าให้ทำอย่างไร ซึ่งบุตรชายก็พร้อมที่จะน้อมรับ

TV Pool OnlineTV Pool Online